Doanh nghiệp dệt may tấn công thị trường nội địa

Nằm trong chiến lược phát triển dòng thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa, ngày 18/4, Tổng Công ty Đức Giang đã khai trương showroom mới tại Hà Nội

Showroom mới có địa chỉ tại Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học Bộ Công an (phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy), trưng bày nhiều mẫu sản phẩm thời trang chất lượng của Đức Giang dành cho cả nam giới và nữ giới.
Ngay trong ngày khai trương, rất nhiều khách hàng đã đến showroom để mua sắm và hưởng các ưu đãi. Tại đây, các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang có phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Được biết, từ nay tới cuối năm, Đức Giang sẽ mở tiếp 4 showroom nữa.

Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho biết sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng giới thiệu sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. "Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu thì chúng ta không nên coi nhẹ thị trường trong nước. Nhất là khi hội nhập ngày càng sâu rộng, hàng ngoại lấn sân thì doanh nghiệp trong nước càng cần phải coi trọng thị trường này", ông Dũng nói.

Trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang đã phát triển thị trường trong nước và là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Với mục tiêu 400 tỷ đồng doanh thu nội địa năm 2016, thị trường trong nước đã trở thành một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Tổng công ty Đức Giang.

Bình luận của bạn