Sản phẩm sơn công nghiệp của Sơn Hà Nội gia tăng hiện diện tại thị trường phía Nam

Theo đó, dòng sản phẩm sơn công nghiệp và sơn dự án CMC sẽ tham gia vào thị trường sơn phía Nam thông qua hệ thống showroom Mingstores sau khi Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt hoàn thành ký kết hợp tác vào 13/12.      

CMC là dòng sản phẩm sơn phủ công nghiệp và sơn dự án được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Hóa chất Sơn Hà Nội. Nếu sản phẩm sơn công nghiệp CMC được biết đến như thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp trong suốt 60 năm qua thì dòng sơn nước CMC dành riêng cho kênh dự án mới ra mắt cũng gây được sự chú ý trong thời gian gần đây khi cung cấp giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

Tuy nhiên dù đã là thành viên kỳ cựu góp mặt trong thị trường sơn hàng thập kỷ, chất lượng đã được khẳng định và ưa chuộng bởi giới chuyên môn nhưng dòng sơn CMC chưa được bán lẻ rộng rãi trên thị trường cả nước mà mới chỉ tập trung phân phối theo kênh dự án và một số cửa hàng truyền thống nhỏ lẻ tại khu vực phía Bắc.

Vì vậy thông qua hợp tác lần này, Tập đoàn Minh Việt sẽ trở thành đối tác chính thức đầu tiên của Công ty Sơn Hà Nội tại thị trường miền Nam trong việc phân phối bán lẻ các sản phẩm thuộc dòng sơn CMC. Áp dụng theo hình thức phân phối hiện đại, cập nhật xu hướng, dòng sản phẩm này được kỳ vọng sẽ được người tiêu dùng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh nói riêng và thị trường miền Nam nói chung tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.

 “Đây sẽ là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại, hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và đóng góp vào sự sôi động của thị trường sơn phía Nam” - đại diện Sơn Hà Nội cho biết. Tại các cơ sở này, bên cạnh bán hàng trực tiếp, công ty còn phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself ) tại các cửa hàng của Mingstores hoặc đại lý có ủy quyền chính thức của Sơn Hà Nội, với các sản phẩm đa dạng như sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn kẽm đa năng, sơn gỗ, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm… 

 

Bình luận của bạn