Tháng Vàng khuyến mãi, ưu đãi vàng cho khách hàng Nguyễn Kim

Từ 1/8 - 31/8/2016 chương trình “Nguyễn Kim & Đối tác Vàng: Tháng Vàng khuyến mãi” mang đến khách hàng hàng loạt cơ hội mua sắm công nghệ mới với nhiều ưu đãi khác biệt, phương thức thanh toán hiệu quả, linh hoạt.

Chương trình cũng là sự kiện khởi đầu chuỗi các hoạt động dịp kỷ niệm 20 năm thành lập kênh bán lẻ hiện đại Nguyễn Kim.

Kênh bán lẻ hiện đại chuẩn quốc tế

Tiên phong xây dựng mô hình bán lẻ hiện đại, Nguyễn Kim khai trương cửa hàng đầu tiên kinh doanh hàng chính hãng, bán đúng giá niêm yết và đầu tư mạnh vào chất lượng phục vụ đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.

Với mô hình bán lẻ điện máy hiện đại, Nguyễn Kim đã cùng các đối tác chiến lược là các tập đoàn điện tử chung tay xây dựng kênh bán lẻ sản phẩm điện máy và kỹ thuật số chuẩn mực và đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

vietnamnet
 

Với triết lý kinh doanh "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả", Nguyễn Kim chủ trương chỉ bán hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín, nói không với hàng trôi nổi, hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không gian mua sắm được xây dựng hiện đại, trưng bày tập trung theo 6 nhóm hàng chính gồm: Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Vi tính, Viễn thông rất thuận tiện cho việc tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm.

Chính vì thế, Nguyễn Kim luôn được các Tập đoàn điện tử chọn là nơi giới thiệu những sản phẩm công nghệ mới nhất cũng như mang đến các ưu đãi mua sắm tốt nhất cho khách hàng, giúp rút ngắn khoảng cách cập nhật công nghệ của Việt Nam so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

Qua hai thập niên phát triển, Nguyễn Kim được đánh giá là kênh bán lẻ hiện đại chuẩn mực hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Liên tục là Top 500 Nhà bán lẻ lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương từ 2007 đến nay, Nguyễn Kim đã không ngừng mang thêm nhiều quyền lợi mua sắm cho khách hàng, ngang tầm với ngành bán lẻ của các nước phát triển khác.

Tháng vàng khuyến mãi tại Nguyễn Kim

Đây là một phiên bản khuyến mãi đặc biệt, thay thế cho chương trình “Tuần lễ vàng” đã được tổ chức hơn 10 năm qua, là dịp mua sắm hiệu quả và tiết kiệm nhất trong thời gian này. Không chỉ mang lại nhiều ưu đãi từ các tập đoàn điện tử, chương trình còn có sự chung tay góp sức của các ngân hàng, các tổ chức thanh toán tín dụng để mang đến những giải pháp mua sắm hiệu quả hơn cho khách hàng.

Các tập đoàn điện tử như Samsung, Sony, Electrolux, LG, Toshiba, Sharp, Mitsubishi, Panasonic, Sanyo AQUA sẽ thực hiện cùng lúc nhiều ưu đãi khác biệt dành cho khách hàng mua sắm, đồng thời ra mắt hàng loạt những sản phẩm công nghệ mới nhất của các hãng, lần đầu tiên xuất hiện tại Nguyễn Kim và tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt, cơ hội được giảm đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ MasterCard của Sacombank. Cụ thể, Sacombank còn giảm thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua TV, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, ti vi các thương hiệu Samsung, Sony, LG, Toshiba, Panasonic, Electrolux, Sharp, Sanyo AQUA có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán thẻ Matser của Sacombank.“Ưu đãi Vàng”: Nhiều sản phẩm đặc biệt ưu đãi đến giá đến 15%, còn được tặng thêm nhiều quà tặng giá trị kèm theo hay các phiếu mua hàng giảm giá… Tiếp tục khuyến khích thanh toán qua thẻ, MasterCard giảm thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, ti vi có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và thanh toán qua thẻ MasterCard, áp dụng duy nhất tại hệ thống Nguyễn Kim.

“Dịch vụ Vàng”: Miễn phí đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày, chính sách 1 đổi 1 mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Đồng thời, tặng thêm 01 năm bảo hành cho khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng của tất cả thương hiệu trong chương trình.

“Giải pháp tài chính hiệu quả”: Khách hàng được mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhanbank. Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, FE Credit tài trợ lãi suất 0% cho khách hàng mua trả góp các sản phẩm có giá trị dưới 10 triệu đồng.

Riêng với thương hiệu Samsung và Sony, khách hàng còn được giảm thêm 3% khi mua trả góp với FE Credit. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, ưu đãi duy nhất tại hệ thống Nguyễn Kim.

Quà tặng “Tri ân khách hàng”: Hàng tuần, các tập đoàn điện tử sẽ cùng phối hợp với Nguyễn Kim triển khai nhiều hoạt động tri ân thiết thực như: Quà tặng tri ân cho khách hàng đã từng mua sắm mà không phải mua hàng; Quà tặng đầu tiên giá trị cho khách hàng mua sắm đầu tiên mỗi dịp cuối tuần…

“Bộ giải thưởng giá trị”: 08 chiếc xe Ford (Ecosport, trị giá 615 triệu đồng/chiếc) cùng 160 phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng dành tặng cho các khách hàng may mắn đã mua sắm sản phẩm của 8 thương hiệu trong chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng, là nỗ lực của các tập đoàn điện tử nhằm tri ân đến khách hàng.

Bình luận của bạn