Hàng Việt chất lượng cao về miền cuối cùng cực nam Tổ quốc

Đây là lần thứ hai kể từ năm 2010, hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) về lại Cà Mau - vùng đất cuối cùng cực nam Tổ quốc.

Hội chợ kéo dài đến ngày 15 đến ngày 20-10, quy tụ sự tham gia của 150 doanh nghiệp, với hơn 300 gian hàng. Hội chợ là dịp để các nhà sản xuất tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh, cũng như quảng bá và cung ứng những sản phẩm Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng nội địa, góp phần hưởng ứng một cách thiết thực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Trở lại Cà Mau lần này, các doanh nghiệp HVNCLC sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm, mặt hàng, từ nhựa gia dụng, kim khí gia dụng, thực phẩm, giày dép, nước uống, dệt may… đến văn phòng phẩm của những doanh nghiệp uy tín, chất lượng.

Trong các ngày diễn ra hội chợ, ngoài các chương trình ca nhạc phục vụ hằng đêm quy tụ nhiều “ngôi sao” nổi tiếng, các doanh nghiệp còn có những chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi lớn và những gameshow nhận quà hấp dẫn đối với người tiêu dùng, như: 10 nghìn phần quà từ “chuyến xe bất ngờ” được gửi tặng miễn phí; hàng nghìn sản phẩm đồng giá 20 nghìn đồng được bán trong một tiếng đồng hồ mỗi ngày tại “giờ vàng đồng giá”…

Tham gia hội chợ, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng, với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời, nồi cơm điện đa năng, bếp gas đôi. Đặc biệt, vào chiều ngày 19-10, Hội Doanh nghiệp HVNCLC phối hợp cùng địa phương và các doanh nghiệp tổ chức cuộc thi nấu ăn mang tên “Đại hội bếp chiến”. Cuộc thi là “sân chơi” lành mạnh và bổ ích dành cho phụ nữ các phường trên địa bàn TP Cà Mau nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Qua 10 năm thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công thương Cà Mau đã tổ chức được 27 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn, có 761 lượt doanh nghiệp tham gia với 1.108 gian hàng và 316.870 lượt khách tham quan mua sắm. Trong năm 2019 này, có ba phiên chợ tương tự diễn ra ở vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa tại Cà Mau thuộc các huyện: Năm Căn, Đầm Dơi và Ngọc Hiển.

Bình luận của bạn