Khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Tam Bình

Chiều ngày 20/12/2015, tại khu Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Tam Bình đã diễn ra lễ khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn". Đến dự có đại diện Lãnh đạo của Sở Công Thương Vĩnh Long, Lãnh đạo UBND huyện Tam Bình và Lãnh Trung tâm XTTM.

Phiên chợ tại huyện Tam Bình có 33 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh tham gia với 45 gian hàng. Các mặt hàng đều được sản xuất trong nước, chủ yếu là hàng lương thực – thực phẩm, hàng tiêu dùng, may mặc, cây giống v.v..

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Còn – Phó Giám đốc Sở Công Thương Vĩnh Long nhấn mạnh, phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Việt trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nhất là người tiêu dùng ở vùng nông thôn. Thông qua phiên chợ, các doanh nghiệp hàng Việt có nhiều cơ hội phát triển kênh phân phối hàng hóa tại địa phương, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa nhà sản xuất – nhà phân phối và đại lý bán lẻ; đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương.

Khách mua hàng tại Phiên chợ

Phiên chợ tại Tam Bình sẽ diễn ra trong 03 ngày từ ngày 20 đến 22/12/2015, Đây là chương trình được Bộ chính trị phát động và thực hiện trên nhiều tỉnh thành trong cả nước nhằm nâng cao ý thức người dân sử dụng hàng Việt và ngày càng tin tưởng hơn vào hàng Việt.

Bình luận của bạn