Phiên chợ hàng Việt Nam đến với công nhân Tây Đô

Tham gia Phiên chợ “Hàng Việt với công nhân” lần này có 25 doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ trên địa bàn TP. Cần Thơ, ĐBSCL và TP.HCM đăng ký tham gia với nhiều ngành hàng như lương thực, thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, cây giống và các siêu thị với hơn 50 gian hàng được tổ chức đảm bảo quy mô và chất lượng.

Phiên chợ giúp cho anh chị em công nhân, người tiêu dùng địa phương và bà con các khu vực lân cận được miễn phí tư vấn sản phẩm, dịch vụ, mua sắm hàng hóa trực tiếp từ các nhà sản xuất trong nước với giá cả phù hợp và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phiên chợ cũng nhằm mục đích vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, xây dựng thói quen sử dụng hàng hóa có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, khơi dậy lòng tự tôn dân tộc bằng những hành động thiết thực trong mỗi người Việt Nam. Hướng đến lựa chọn hàng nội địa nhằm tạo động lực để sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, sức cạnh tranh cao với hàng hóa nước ngoài, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Lãnh đạo Thành Đoàn Cần Thơ và đại diện nhà tài trợ công ty Qui Phúc tặng các phần quà cho anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Đồng hành cùng Phiên chợ hàng Việt với công nhân còn có sự tham gia của Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc, Công ty cổ phần công nghệ Go – I Xe, Mobifone Cần Thơ.

Ngoài hoạt động bán hàng trực tiếp, Ban tổ chức đã vận động các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ chương trình an sinh xã hội tại địa phương trao tặng 30 phần quà (300 ngàn/phần) cho các anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập đạt thành tích xuất sắc.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH SX-DV-TM Qui Phúc cho biết: “Nhận thấy chuỗi các hoạt động chào mừng “Tháng công nhân năm 2018” được Cần Thơ tổ chức rất thiết thực và bổ ích. Điều này thôi thúc Qui Phúc tham gia đồng hành cùng chương trình nhằm mang đến một sân chơi sôi nổi, lành mạnh, góp phần nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho các anh chị em dành cho đoàn viên, thanh niên, công nhân,… tại các khu công nghiệp và chế xuất trên địa bàn”.

Khách hàng tại phiên chợ hàng Việt với công nhân đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng
Bình luận của bạn