Tổ chức các Phiên chợ hàng Việt ở nông thôn

Từ ngày 17-12 đến 19-12-2013, tại Nhà văn hóa thôn Hưởng Phước, xã Hòa Liên, Hòa Vang, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Thương mại thành phố và Phòng Công Thương H. Hòa Vang tổ chức Phiên chợ hàng Việt.

alt

 

Tham gia Phiên chợ có 18 DN, HTX với 30 gian hàng, gồm các DN sản xuất, nhà phân phối với nhiều mặt hàng như: thực phẩm chế biến, hóa mỹ phẩm, quần áo, hàng gia dụng và các sản phẩm nấm, rau an toàn, rượu cần của các HTX nông nghiệp trên địa bàn H. Hòa Vang. Thông tin dự án chung cư vincity gia lâm đang được triển khai vincity gia lâm thông tin dự án chung cư vincity đan phượng chuẩn bị ra mắt

Với mục đích đưa hàng hóa đến tận tay công nhân và người tiêu dùng tại các quận, huyện ngoại thành, 18 DN đăng ký tham gia chương trình đã cam kết đưa hàng Việt Nam có chất lượng về phục vụ bà con cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng... Kết thúc Phiên chợ hàng Việt tại xã Hòa Liên, BTC tiếp tục tổ chức Phiên chợ hàng Việt tại xã Hòa Tiến từ ngày 21 đến 23-12.

Nguồn: Báo Công an TP. Đà Nẵng

Bình luận của bạn