Từ ngày 17-22/12: Phiên chợ hàng Việt Nam cho đoàn viên, người lao động Phú Yên

Thực hiện chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho đoàn viên, CNVCLĐ toàn tỉnh, LĐLĐ tỉnh vừa phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Đông Tây (TP Hồ Chí Minh) triển khai kế hoạch tổ chức Phiên chợ hàng Việt Nam cho đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Phú Yên năm 2016.

Theo đó, từ ngày 17-22/12, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh sẽ diễn ra Phiên chợ hàng Việt Nam với 6 nội dung chính. Đó là tổ chức 50 gian hàng của doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, phục vụ các mặt hàng gia dụng, may mặc, giày dép, nông, lâm thủy sản, cây cảnh; tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí về lao động, việc làm, BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp; giới thiệu việc làm, hướng nghiệp, dạy nghề miễn phí cho CNLĐ; bán bảo hiểm xe máy, sim, card điện thoại giảm giá cho đoàn viên, CNVCLĐ; tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chương trình văn nghệ hàng đêm phục vụ miễn phí.

Phiên chợ sẽ không tổ chức bán vé vào cổng cho đoàn viên, CNVCLĐ và nhân dân đến tham quan. Đặc biệt, đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh khi mua sắm các mặt hàng của phiên chợ (có thẻ đoàn viên) sẽ được giảm giá từ 5%-10% cho tất cả các sản phẩm. Còn các doanh nghiệp tham gia phiên chợ này đều được miễn tất cả các loại thuế, phí dịch vụ.

Bình luận của bạn