Chợ phiên đá quý lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là phiên chợ đầu tiên được chi hội Đá quý TP.HCM tổ chức nhằm giới thiệu đến người dân và du khách về những loại đá quý hiện đang được các cửa hàng, công ty chuyên doanh các loại đá quý trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Với sự góp mặt của 60 gian hàng đá quý của các nghệ nhân, doanh nhân trong lĩnh vực sưu tập, chế tác đá quý đã tạo ra một phiên chợ vô cùng đặc sắc, nhiều mẫu đá thô gồ ghề đã được cắt, đục, mài gò từ những bàn tay tài hoa của người thợ có tay nghề cao đã chế tác ra các tác phẩm đá quý vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Tại khu vực trưng bày, người dân, công chúng và những người đam mê đá quý sẽ lần đầu tiên được nhìn tận mắt thiên thạch đổi màu kỳ ảo, ngọc ngũ sắc quý được điêu khắc tinh vi đã được đấu giá thành công mang về từ nước ngoài cũng như rất nhiều loại đá quý khác.

Tuần lễ trưng bày, triển lãm đá quý TP.HCM lần thứ nhất được mở cửa tự do cho người dân và du khách đến tham quan mua sắm, phiên chợ sẽ diễn ra trong 5 ngày từ ngày 29/12/2018 đến ngày 2/1/2019.

Dự kiến Chợ phiên Đá quý sẽ được tổ chức 3 tháng một lần do Chi hội Đá quý TP.HCM tổ chức.

Bình luận của bạn