Hội chợ Băng đĩa Phương Nam: Thỏa sức mua sắm

Đến hẹn lại lên, Hội chợ Băng đĩa Phương Nam 2016 sẽ tái ngộ người yêu nhạc và sản phẩm băng đĩa giải trí tại Cung Văn hóa Lao Động (số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TPHCM) vào khung 8 giờ- 22 giờ từ ngày 8 đến 11-12.

Khách hàng quen thuộc của Hội chợ Băng đĩa Phương Nam trong những năm qua sẽ sửng sốt với mức giá “rẻ chạm đáy” tại chuỗi sự kiện lần thứ 14 này. Ngoài việc giảm 20% - 50% sản phẩm giải trí băng đĩa, hội chợ còn trình làng nhóm sản phẩm đồng giá  2.000- 25.000 đồng. Khách mua trọn bộ sản phẩm băng đĩa được giảm thêm 20%-30%, với tổng mức giảm giá có thể đến 80%.

 

Hội chợ bày bán từ sản phẩm lẻ đến sản phẩm bộ; từ phim truyền hình, phim điện ảnh trong nước, phim hoạt hình, phim nhập khẩu bom tấn, phim tài liệu- tư liệu đến băng đĩa giáo dục… Dịp này là cơ hội cho người hâm mộ sưu tập những sản phẩm băng đĩa chất lượng cao có chữ ký của các nghệ sĩ yêu thích. Hơn 30 chương trình có chữ ký của các ca sĩ nổi tiếng Khánh Ly, Bảo Yến, Tuấn Ngọc, Họa Mi, Phương Thanh, Đức Tuấn, Hồ Quỳnh hương, Khắc Việt, Hồ Trung Dũng… được mở bán đặc biệt với số lượng “giới hạn”, trong 4 ngày 8 đến 11-12. Khách tham gia sự kiện còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu các nghệ sĩ hóa trang những nhân vật siêu anh hùng trong dòng phim bom tấn Avengers hay các siêu nhân từ các series phim hoạt hình Nhật Bản gắn liền với tuổi thơ của số đông bạn trẻ.

Chương trình tiếp tục có mặt ở Nha Trang (nhà sách Phương Nam, 17 Thái Nguyên, thành phố Nha Trang, từ ngày 15 đến 21-12) và Cần Thơ (nhà sách Phương Nam, 6 Hòa Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ từ ngày 21 đến 25-12).

Bình luận của bạn