1,3 tỉ doanh thu phiên chợ đầu năm

 

Sau 3 ngày 3 đêm diễn ra phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại Chợ Mới – An Giang, Ban tổ chức cho biết chương trình đã thu hút trên 14.500 lượt người dân đến tham quan mua sắm, qua đó thu về cho các doanh nghiệp số tiền là 1 tỉ 370 triệu đồng.

alt

Doanh nghiệp đặc sản mắm Bà Giáo Khỏe 555 – An Giang bán được khá nhiều hàng khi tham gia “Hàng Việt về nông thôn”

Chương trình “Hàng Việt về nông thôn” ở Chợ Mới – An Giang có sự góp mặt của 30 doanh nghiệp cùng 9 câu lạc bộ đặc sản Trà Vinh, An Giang tham gia giới thiệu sản phẩm. Theo doanh nghiệp đánh giá, phiên chợ khai mạc mà đạt được kết quả như trên là một thành công vượt ngoài mong đợi.

Ông Nguyễn Hữu Thành, trưởng phòng kinh doanh công ty mắm Bà Giáo Khỏe 555 cho biết: “Các doanh nghiệp đặc sản của An Giang chúng tôi nhìn chung bán hàng rất tốt, hy vọng điều này sẽ theo chúng tôi đến tất cả các phiên chợ hàng Việt do trung tâm BSA tổ chức”. Thông tin dự án vinhomes giảng võ dự án vinhomes gallery sản phẩm mới Gallery giảng võ thiết kế mới chung cư vinhomes giảng võ Ba Điình Hà Nội

Tại phiên chợ, BTC và các doanh nghiệp cũng đã trao 30 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn và 30 phần quà dành cho học sinh nghèo vượt khó.

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn