Cơ hội kết nối, phát triển kinh doanh ngành nước và năng lượng

Từ ngày 8 đến 10-11, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn sẽ diễn ra chuỗi triển lãm: “Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước nước thải - VIETWATER” và “Triển lãm hàng đầu về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo - RE & EE Vietnam” do công ty UBM Asia tổ chức.

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 480 thương hiệu lớn, đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Úc, Bỉ, Trung Quốc, châu Âu, Pháp, Phần Lan, Đức, Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore và Hungary.

Trong khuôn khổ của triển lãm, hội thảo quốc tế ngành nước với chủ đề “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế” và hội nghị “Hướng đến việc phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam” cũng hứa hẹn mang đến nhiều thông tin trong ngành hữu ích.

Tham gia chia sẻ tại hội thảo gồm đại diện hàng đầu trong ngành từ Bộ Xây dựng, Cục Hạ tầng Kỹ thuật, Tổng cục Năng lượng, Hội cấp thoát nước, Hội nước Úc, châu Âu, Malaysia, Hội Khoa học Công nghệ và Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cùng nhiều tổ chức khác.

Song song đó, nhiều chương trình hội thảo kỹ thuật cũng được tổ chức và sẽ trình bày về công nghệ, giải pháp, các dự án mới trong ngành nước và năng lượng của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Đặc biệt trong năm nay, triển lãm sẽ lần đầu tiên phối hợp tổ chức hội thảo Ngày đô thị Việt Nam, với chủ đề “Việt Nam - Đô thị hóa hướng đến phát triển bền vững”. Hội thảo sẽ mang đến nhiều đề tài hấp dẫn liên quan đến chính sách và kinh nghiệm trong việc quản lý và phát triển đô thị.

Dự tính, triển lãm sẽ thu hút hơn 14.000 lượt khách, đại diện cơ quan ban ngành chính phủ, nhà phân phối, kỹ sư, tư vấn và chuyên gia tham quan, kết nối và tìm kiếm các giải pháp trong ngành nước và năng lượng.

Bình luận của bạn