Trung tâm Thương mại Eco City tổ chức lễ khai trương và chính thức đi vào hoạt động

Eco City là dự án Trung tâm Thương mại do Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại DPA làm chủ đầu tư. Được xây dựng trên khuôn viên rộng đến 3000 mét vuông, Eco City quy tụ hệ thống siêu thị hàng tiêu dùng Mỹ Mydollarstore, Thương hiệu Kem Fanny hàng đầu của Pháp. Đặc biệt, khu vui chơi trẻ em tại Eco Land hứa hẹn sẽ mang đến một không gian vui chơi tuyệt vời với nhiều trò chơi mang tính giáo dục bổ ích, kích thích sự năng động và sáng tạo của các bé, một điểm đến vô cùng lý tưởng cho những người như bạn và gia đình của bạn.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Đình Cường – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Công ty TNHH Xây dựng & Thương Mại DPA cho biết: “Nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm an toàn và chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng, Eco City – thương hiệu Xanh đầu tiên tại Nghệ An sẽ mang đến cho Quý khách hàng những mặt hàng và dịch vụ tốt nhất được nhập khẩu và chuyển nhượng từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, hướng tới một cuộc sống Xanh thực sự”.

Với thông điệp "Tận hưởng cuộc sống xanh", EcoCity cam kết luôn mang lại những sản phẩm "xanh" thật an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Bình luận của bạn