450 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018

Ngày 27/12 sắp tới, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” sẽ được chính thức khai mạc tại TP.HCM.

Sự kiện do Trung tâm Phát triển Công nghiệp hỗ trợ TP. HCM (Sở Công Thương) phối hợp cùng Công ty Cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức.

Mục đích của hội chợ lần này nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân TP.HCM và các tỉnh lân cận trong dịp cuối năm. Đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Qua đó, doanh nghiệp có điều kiện phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố năm 2018; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

450 gian hàng sẽ tham gia Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018

Được biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 lần này có quy mô khoảng 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp cùng nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng. Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ được diễn ra.

Được biết, Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/12/2018 đến ngày 01/01/2019. Đây cũng là sự kiện khép lại của chương trình Tháng Khuyến mại năm 2018 tại TPHCM.

Bình luận của bạn