50 chiếc quạt điều hoà đã được chuyển đến các chiến sỹ tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Bắc Giang trong những ngày nắng nóng nhất

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ trưởng Bộ Công Thương, ngay từ sớm Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang để triển khai việc tổ chức, hỗ trợ và đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trên các Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bao gồm Sendo, Voso (Viettel Post), Tiki, Shopee, Postmart (Vn Post), Lazada và các đối tác như BigC/Go, Foodmap, Vinmart . . . Thông qua việc tổ chức thúc đẩy tiêu thụ trên các Sàn thương mại điện tử và “Gian hàng Việt trực tuyến”, trái vải thiều – Đặc sản của tỉnh Bắc Giang bằng nhiều phương thức vận chuyển có thể được đưa tới khắp 63 tỉnh thành phố với những kết quả hết sức khả quan. Dự kiến khoảng gần 10.000 tấn vải sẽ được tiêu thụ qua thương mại điện tử và hình thức kết hợp giữa thương mại điện tử với hệ thống siêu thị.

Như vậy, thời gian qua trong khi dịch bệnh Covid-19 vẫn còn bùng phát trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang và Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã phối hợp triển khai thành công Chương trình đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vải thiều Bắc Giang trên 06 Sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Với sự chung tay, chung sức của các cơ quan lý Trung ương và địa phương, các Sàn thương mại điện tử, hệ thống siêu thị và các đối tác, người tiêu dùng khắp các tỉnh, thành phố cũng như của toàn xã hội, trái vải thiều Bắc Giang đã được tiêu thụ thuận lợi với mức giá tốt thông qua phương thức phân phối mới là thương mại điện tử.

Hai bên tin tưởng cho rằng, định hướng thời gian tới sẽ có những bước phối kết hợp chặt chẽ hơn nữa để giúp cho doanh nghiệp, hợp tác xã, bà con tỉnh Bắc Giang tiếp cận, mở rộng kênh phân phối mới, hiện đại và đầy tiềm năng thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các Sàn thương mại điện tử.

Cũng trong chương trình làm việc tại Bắc Giang lần này, thông qua Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, Công ty INCOM Group đã gửi ủng hộ tỉnh Bắc Giang 50 chiếc quạt điều hòa để cùng chung tay hỗ trợ các chiến sỹ, y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch vượt qua khó khăn trong đợt bùng dịch Covid-19 lần thứ 4. Ông Trần Quang Tấn, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang thay mặt tỉnh Bắc Giang nhận tại món quà và tình cảm của Đoàn công tác gửi tới nhân dân tỉnh Bắc Giang.

Đây là món quà mang ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết của người dân cả nước hướng đến nơi tâm dịch Bắc Giang, là nguồn động viên quý báu để cấp uỷ, chính quyền và nhân dân Bắc Giang sớm vượt qua đại dịch.

Ông Trần Quang Tấn, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang thay măt tỉnh nhận ủng hộ từ Đoàn công tác và Công ty INCOM Group

Giám đốc Công ty INCOM Group, ông Nguyễn Hoàng Thuận chia sẻ “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số, Bộ Công Thương trong hoạt động hỗ trợ nông sản (vải thiều) Bắc Giang phân phối trên các Sàn thương mại điện tử; thông qua Chương trình INCOM Group gửi tặng 50 chiếc quạt điều hòa hỗ trợ các chiến sỹ, y bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang vượt qua khó khăn. Hy vọng INCOM Group sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các cơ quan, đoàn thể và cùng chung tay trong những hoạt động tiếp theo.”

Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang cho biết 50 chiếc quạt điều hoà trên đã được chuyển tới Ban Chỉ đạo chống dịch Covid-19 xã Ngọc Thiện, Trung tâm y tế huyện Tân Yên,  Bệnh viện sản nhi tỉnh Bắc Giang, … ngay trong ngày 08/6/2021.

Lãnh đạo Sở Công Thương Bắc Giang trao quà tặng của Công ty INCOM Group cho BCĐ Chống dịch COVID-19 xã Ngọc Thiện

Lãnh đạo Sở Công Thương Bắc Giang trao quà tặng của Công ty INCOM Group cho Trung tâm y tế Huyện Tân Yên

Lãnh đạo Sở Công Thương trao quà tặng của Công ty INCOM Group cho Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Giang

 

Bình luận của bạn