Nghệ sĩ Quyền Linh đồng hành cùng bà con Bắc Giang tiêu thụ hơn 161 tấn vải thiều qua livestream

Tối ngày 14/06, MC Quyền Linh đã cùng Vỏ Sò livestream quảng bá giới thiệu đặc sản vải thiều Bắc Giang tới đông đảo người xem trong chuỗi sự kiện “Chuyển đổi số cùng bà con nông dân – Nâng tầm nông sản Việt” nhằm cổ vũ người Việt tiêu dùng sản phẩm nội địa.

C:UsersLenovoPictures4ea1a306b8704c2e1561.jpg

Xuất hiện cùng chiếc khăn rằn đặc trưng của người miền Tây và đôi dép tổ ong dân dã thôn quê, Nghệ sĩ Quyền Linh đã để lại hình ảnh gần gũi và giản dị trong mắt người xem, tạo sức hút cho chương trình. Những màn phối hợp nhịp nhàng của nghệ sĩ và MC Ngọc Hương vừa thu hút người xem quan tâm đến vải thiều, vừa khéo léo cung cấp thông tin về đặc sản Bắc Giang, vùng trồng tiêu chuẩn cao, cách chế biến, cũng như việc kiểm soát chất lượng và cam kết của đơn vị vận chuyển, v...v… Chỉ trong vòng 90 phút, đã có hơn 215.000 lượt xem với 23.870 đơn hàng được đặt trực tiếp trong buổi livestream thông qua các nền tảng TMĐT Vỏ sò, Mocha, Viettel Post và từ chính page của nghệ sĩ Quyền Linh. 

C:Usersvtp_truongdm1DocumentsLightshotScreenshot_4.png

Điều thú vị nhất là khi chương trình đang diễn ra, MC Ngọc Hương đã thách thức Nghệ sĩ Quyền Linh gọi điện cho bất kỳ một người bạn nào có thể đặt đơn 100kg vải thiều. Ngay cuộc điện thoại đầu tiên, NS Quyền Linh đã gọi nhầm tới một bạn trẻ và nhận được câu trả lời ngộ nghĩnh: “Ai đó? Lấy trà sữa à?”. Cuộc gọi sau đó được kết nối tới một người bạn tên Thanh Xuân (DN Hoa Lan Bình Phước). Người bạn này đã cam kết “chốt” đơn hàng 300kg vải thiều với mục đích dành tặng cho những người đang làm nhiệm vụ chống dịch tại tỉnh Bình Phước, khích lệ tinh thần và động viên họ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Ngay sau đó, có thêm nhiều cuộc điện thoại khác liên hệ đến nghệ sĩ mong muốn chung tay cùng bà con nhân dân Bắc Giang tiêu thụ vải thiều, vượt qua khó khăn mùa dịch COVID. Những nghĩa cử cao đẹp này đã khiến đông đảo người xem thêm cảm động, càng thúc đẩy tinh thần sẵn sàng sẻ chia quý báu của dân tộc ta.

Cũng trong sự kiện, bó hoa do chính bà con Bắc Giang tự tay kết từ những trái vải ngon nhất của Lục Ngạn đã được trao tới tay Nghệ sĩ Quyền Linh vì những hoạt động tích cực trong việc chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản, vượt qua mùa dịch. Khi nhận hoa, Nghệ sĩ đã xúc động phát biểu: “Điều tôi mong muốn nhất là không chỉ chung tay tiêu thụ vải thiều của bà con nông dân Bắc Giang mà còn được đồng hành cùng Vỏ Sò tiêu thụ thật nhiều sản phẩm nông sản của người nông dân trên khắp mọi miền đất nước”. Đồng thời, Nghệ sĩ Quyền Linh cũng hy vọng Vỏ Sò sẽ là nhịp cầu kết nối, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số giúp bà con an tâm sản xuất vì một nền nông nghiệp Việt phát triển bền vững.

Để đạt số đơn kỷ lục 23.870, Vỏ Sò đã tổ chức đội ngũ hơn 80 nhân viên tại 4 điểm cầu bao gồm Hà Nội (2 điểm), TP.HCM và Bắc Giang túc trực hỗ trợ khách hàng và chốt đơn. Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại điện tử Bưu chính Viettel cho biết: “Để đảm bảo không sót đơn của khách hàng, Vỏ Sò đã tổ chức tập huấn kỹ lưỡng về quy trình liên hệ chốt đơn và cam kết chất lượng sản phẩm, thời gian vận chuyển đến tay khách hàng chỉ từ 6 tới 48 giờ.” 

Sự kiện livestream nằm trong chương trình “Chuyển đổi số cho bà con nông dân - Nâng tầm nông sản Việt” được triển khai bởi sàn TMĐT Vỏ Sò, do Bộ TT&TT cùng Bộ Công Thương chỉ đạo theo định hướng phát triển Kinh tế số của Thủ tướng chính phủ, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bình luận của bạn