SƯ KIỆN “NGÀY HỘI XỨ DỪA - QUÊ HƯƠNG BẾN TRE” TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SENDO

Nhằm tập trung hỗ trợ các sản phẩm địa phương mở rộng thị trường phân phối trên phạm vi toàn quốc thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Bộ Công Thương phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Bến Tre và Sàn thương mại điện tử Sendo Việt Nam, sự kiện “Ngày Hội Xứ Dừa - Quê Hương bến Tre” là một trong những hoạt động nổi bật khác trong chương trình đào tạo và kết nối phát triển thương mại điện tử tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc trong năm 2021. Sự kiện này được xem là một bước đi mới trong việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại tỉnh Bến Tre, giúp doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh xây dựng một kênh phân phối mới, mang đến điểm mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng trên cả nước.

Trước đó, sự kiện “Ngày Đặc sản Sơn La” cũng đã được triển khai tại tỉnh Sơn La trên sàn thương mại điện tử Sendo thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” với mục tiêu hơn 10.000 sản phẩm được bán ra trong tháng. Trong giai đoạn đầu tiên, các hợp tác xã tham gia vào sự kiện đã thu được những kết quả tích cực từ thị trường. Các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Sơn La được lựa chọn cho sự kiện “Ngày đặc sản Sơn La” gồm: các sản phẩm sữa Mộc Châu, các sản phẩm nông sản sấy, sản phẩm mật ong, miến dong địa phương…

Với mục tiêu mang lại hiệu quả thực tế và trực tiếp hỗ trợ tạo đầu ra cho các sản phẩm của địa phương, các sự kiện như “Ngày Đặc sản Sơn La” hay “Ngày Hội Xứ Dừa – Quê Hương Bến Tre” tới đây, là những hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tại các tỉnh, thành ứng dụng thương mại điện tử trong sản xuất kinh doanh và tiếp cận hình thức mua bán trực tuyến, mở rộng thị trường toàn quốc đồng thời quảng bá rộng rãi thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp địa phương.

Thông tin về sự kiện “Ngày Hội Xứ Dừa - Quê Hương Bến Tre” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bến Tre và Sàn thương mại điện tử Sendo như sau:

Thời gian: Từ 20/04/2021 đến 22/04/2021

Phạm vi: Phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Hình thức: Phân phối qua thương mại điện tử Sendo.vn và hệ thống chuyển phát thương mại điện tử.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiên, sàn thương mại điện tử Sendo có các ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và người tiêu dùng tại tỉnh Bến Tre nói riêng, người tiêu dùng cả nước nói chung. Cụ thể:

1/ Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh tại tỉnh Bến Tre:

  • Hỗ trợ truyền thông, quảng bá về thương hiệu, sản phẩm trên các kênh báo, đài của Tỉnh, thành phố, huyện, xã, Cổng thông tin của Sở Công Thương . . .
  • 1.000 voucher miễn phí vận chuyển lên đến 30.000VND cho đơn hàng của các doanh nghiệp/ hợp tác xã tại Bến Tre có sản phẩm chạy trong sự kiện.

2/ Chương trình hỗ trợ người mua của tỉnh Bến Tre và trên toàn quốc:

  • 3.000 voucher miễn phí vận chuyển lên đến 30.000VND cho toàn bộ người mua ở tỉnh Bến Tre khi đặt mua các sản phẩm trong sự kiện tại App của sàn thương mại điện tử Sendo trong 3 ngày từ 20/04 - 22/04/2021.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tại tỉnh Bến Tre sẽ được các tư vấn viên của sàn thương mại điện tử Sendo trực tiếp hướng dẫn quy trình đăng ký tham gia, hỗ trợ đóng gói sản phẩm và giao nhận hàng trong 03 ngày diễn ra sự kiện.

Link của sự kiện “Ngày Hội Xứ Dừa - Quê Hương Bến Tre”:

https://www.sendo.vn/su-kien/gian-hang-viet/ngay-hoi-xu-dua-que-huong-ben-tre

Thông qua Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số chủ trì, phối hợp với các sàn thương mại điện tử cùng triển khai, sản phẩm do doanh nghiệp Việt sản xuất sẽ được chuyển tới tận tay người tiêu dùng Việt trong cả nước thông qua hệ thống chuyển phát thương mại điện tử một các nhanh chóng với chi phí thấp và định vị đúng giá trị thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp sản xuất Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện này cũng là những hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và mở ra hướng đi mới cho cung ứng sản phẩm của doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tại các địa phương trên phạm vi toàn quốc.

Bình luận của bạn