Vĩnh Phúc sẽ có 4-5 phiên chợ hàng Việt từ nay đến cuối năm

Từ nay đến cuối năm 2024, Trung tâm Phát triển Công Thương Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức khoảng 4-5 phiên chợ hàng Việt.

Theo Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm Phát triển Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức thêm từ 4 - 5 phiên chợ hàng Việt, nhằm đẩy mạnh chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng ngành Công thương năm 2024.

Trước đó, trong tháng 6/2024 Trung tâm Phát triển Công Thương đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và truyền thông quốc tế Giang Anh tổ chức Chương trình đưa hàng Việt về huyện Sông Lô, Lập Thạch.

Vĩnh Phúc sẽ có 4-5 phiên chợ hàng Việt từ nay đến cuối năm

Vĩnh Phúc sẽ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức thêm từ 4 - 5 phiên chợ hàng Việt từ nay đến cuối năm

Tại các phiên chợ, hơn 90% sản phẩm là hàng hóa trong nước với các nhóm, ngành hàng thiết yếu như thực phẩm, đồ gia dụng, may mặc, đồ dùng học tập, viễn thông… đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của nhân dân.

Thời gian qua, việc tổ chức thành công các phiên chợ hàng Việt đã tạo sự chuyển biến về ý thức của người dân, các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thông qua chương trình góp phần ngăn chặn tình trạng sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng; giúp các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ và người dân có điều kiện tiếp cận, lựa chọn các mặt hàng chất lượng cao do Việt Nam sản xuất.

Đặc biệt, tại phiên chợ hàng Việt ở các huyện miền núi, nông thôn luôn có các chương trình khuyến mại, giảm giá các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm gắn với đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

 

Bình luận của bạn