87 gian hàng Việt phục vụ công nhân KCN

Diễn ra liên tục trong 3 ngày, "Hội chợ hàng Việt" năm 2015 do Liên đoàn lao động TP tổ chức tại Nhà Văn hóa thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh đã thu hút đông đảo CNVCLĐ trong khu vực tham gia.

Phát biểu khai mạc hội chợ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Ủy viên đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ TP. Hà Nội nêu rõ, Hội chợ hàng Việt là hoạt động thường niên được LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến phát biểu khai mạc hội chợ

Đặc biệt, nhiều DN đến với Hội chợ đã thực hiện nhiều chính sách giảm giá sản phẩm, tri ân hỗ trợ khách hàng và NLĐ. Hội chợ hàng Việt năm 2015 cũng là cơ hội cho người tiêu dùng, CNVCLĐ, nhân dân trên địa  bàn huyện Đông Anh, KCN Bắc Thăng Long có cơ hội lựa chọn tiêu dùng thông minh trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.Hội chợ hàng Việt năm 2015 đã thu hút trên 50 DN, cơ sở làng nghề, với 87 gian hàng của 19 công đoàn cơ sở, với đủ các ngành hàng đa dạng như dệt may, thời trang, điện, điện tử, cơ kim khí, đồ gia dụng, đồ gốm sứ, da giày, … (trong đó 80% là những DN đã tham gia Hội chợ thường xuyên 3 năm qua).

Đi thăm các gian hàng trưng bày sản phẩm

"Tổ chức công đoàn chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm đời sống của công nhân viên chức và người lao động. Mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục ổn định và phát triển, tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động của tổ chức công đoàn và CNVCLĐ Thủ đô thời gian tới", đồng chí Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh.Thực tế, hội chợ hàng Việt năm 2015 do LĐLĐ thành phố tổ chức đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam có cơ hội quản bá sản phẩm, thương hiệu kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng.

 
Bình luận của bạn