Hapro chủ động nguồn hàng phong phú phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019

Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, nắm bắt cơ hội tăng doanh thu và nâng cao hiệu quả trong dịp cuối năm, Tổng công ty Thương mại Hà Nội- CTCP Hapro đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng phong phú, đảm bảo chất lượng phục vụ Tết Kỷ Hợi 2019.  

Theo đó, trên cơ sở thế mạnh về nguồn hàng, các Công ty thành viên Hapro sẽ có phương án để chuẩn bị hàng hóa triển khai kinh doanh, phối hợp xây dựng bộ sản phẩm phục vụ Tết, kèm hình ảnh sản phẩm, giá bán theo hướng xây dựng bộ sản phẩm đặc trưng phục vụ Tết của Hapro.

Tổng công ty và các đơn vị thành viên tập trung khai thác hàng hóa do Tổng công ty và các đơn vị thành viên trong Tổng công ty trực tiếp sản xuất đã có uy tín trên thị trường như: Gạo Hapro Đồng Tháp, Rượu Vang Thăng Long, Gốm Chu Đậu, một số sản phẩm mang thương hiệu Hapro như: hạt điều, miến dong đặc biệt, bún khô, mỳ gạo; thịt gia súc gia cầm các loại, thực phẩm chế biến, giò chả, bánh chưng, xúc xích, nem các loại,...

Cùng với đó là các mặt hàng Tổng công ty phân phối và làm đại lý cấp 1 như: rượu Vang, rượu mạnh của Trung tâm kinh doanh Hàng miễn thuế; hoa quả nhập khẩu, hạt dẻ cười của Công ty cổ phần Phân phối Hapro; măng, mộc nhĩ, nấm hương; táo Fuji Nhật Bản, Dầu ăn, đường, nước mắm, bia, điện máy, thời trang,... Và các mặt hàng của các nhà cung cấp lớn có uy tín chất lượng đảm bảo trên thị trường.

Cùng với việc tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của Tổng công ty: hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, Seikamart; hệ thống các cửa hàng Gạo Hapro Đồng Tháp, hệ thống cửa hàng chuyên doanh thời trang, kim khí điện máy…; hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát; Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối phía Nam và Trung tâm kinh doanh Chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Tổng công ty còn tổ chức các gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết.

Năm nay, Hapro triển khai 12 điểm kinh doanh theo mô hình “Gian hàng phục vụ Tết” tại trước một số trụ sở của đơn vị, một số gian hàng, quầy hàng tại 2 Chợ đầu mối và trước một số Cửa hàng trong hệ thống kinh doanh của Tổng công ty để phục vụ nhu cầu mua sắm nhanh của người tiêu dùng, trong thời gian từ ngày 01/01 đến ngày 04/02/2019.

Đặc biệt, Hapro sẽ tổ chức 1 điểm bán hàng theo mô hình “Chợ Tết” với sự tham gia của các công ty, đơn vị trong Tổng công ty T; đồng thời liên kết với một số đối tác cùng tham gia nhằm tạo sự phong phú và đa dạng hình thức kinh doanh của TCT; sản phẩm được trưng bày và bán phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại địa điểm tổ chức, với các sản phẩm thiết yếu và đặc trưng trong ngày Tết cổ truyền , quy mô 1.000m2 tại xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Hapro cũng tổ chức bán hàng phục vụ nhân dân tại 21 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước, trong và sau Tết Kỷ Hợi, đồng thời tham gia 8 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2019 do Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội- 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô trong dịp Tết đến Xuân về.

Ông Vũ Thanh Sơn- Tổng Giám đốc Tổng công ty Thương mại Hà Nội- CTCP Hapro cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thuận tiện nhất, các cửa hàng, địa điểm kinh doanh của Tổng công ty sẽ mở cửa phục vụ đến 19h-22h ngày 30 Tết. Ngày 01, 02 và 03 Tết có một số cửa hàng mở bán hàng phục vụ tại khu vực phố cổ, ngày 04 Tết có 42 điểm bán hàng phục vụ người dân. Từ ngày 05 Tết, các địa điểm sẽ đồng loạt mở cửa bán hàng bình thường. Riêng hệ thống cửa hàng dịch vụ ăn uống, giải khát của Công ty CP Thủy Tạ mở cửa phục vụ nhu cầu của nhân dân qua Giao thừa.

Bình luận của bạn