Bình Phước: Hội chợ hàng Việt về nông thôn

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn năm 2016, tại Chơn Thành có sự tham gia của 40 doanh nghiệp với 40 gian hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tại sân vận động Trung tâm Văn hóa thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành (Bình Phước), Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Du lịch tỉnh phối hợp vừa với Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và hỗ trợ Danh nghiệp (BSA) và UBND huyện Chơn Thành tổ chức khai mạc phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn năm 2016, tại Chơn Thành có sự tham gia của 40 doanh nghiệp với 40 gian hàng Việt Nam chất lượng cao như đồ gia dụng, ngành may mặc, đồ dùng học tập, thực phẩm, dược phẩm, nhựa gia dụng, nông sản... Các hàng hóa được bán với giá thấp hơn từ 10 - 20% so với giá thị trường cùng thời điểm. Phiên chợ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 22 đến 24/3. Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã phối hợp với các doanh nghiệp tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo và 30 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Chơn Thành Ban tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bình luận của bạn