Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt
Ô mai Hồng Lam là món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ. Được kết tinh bởi biết bao sản vật quả tươi trên mọi miền đất nước, với hàng trăm công thức gia giảm gia vị...
Ô mai Hồng Lam là món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ. Được kết tinh bởi biết bao sản vật quả tươi trên mọi miền đất nước, với hàng trăm công thức gia giảm gia vị...
HỒNG LAM là tên ghép của hai người sáng lập ra Công ty Hồng Lam: Nguyễn Hồng Lam và Trần Tuyết Hồng. Đặc biệt hơn nữa họ lại là những người bạn đời tâm đầu ý hợp. Sự kết hợp tinh tế “hai trong một mà một thành hai” ấy cũng chính là mong muốn được gửi gắm vào những sản phẩm được mang thương hiệu Hồng Lam.
Thương hiệu Hồng Lam, được hai người sáng lập ra Công ty Hồng Lam tìm tòi và phát triển đi lên từ quy mô hộ gia đình, vốn dĩ khởi nguồn từ một ngành nghề cổ truyển của người Hà Nội với đặc trưng là món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ của Người Hà Nội cổ.
Ô mai Hồng Lam là món quà truyền thống đậm đà chất Kinh kỳ. Được kết tinh bởi biết bao sản vật quả tươi trên mọi miền đất nước, với hàng trăm công thức gia giảm gia vị truyền thống, như: quả mơ, trám, mận của núi rừng; quả sấu, khế, chanh, me của đồng bằng, kết hợp với vị mặn của muối biển, vị thơm cay nồng ấm của gừng, cay sâu của ớt, vị ngọt ngào của mật ong, đường mía, vị thơm mát trầm lắng của cam thảo, trần bì… Dựa trên bí quyết chế biến cổ truyền với công thức pha trộn gia vị hài hòa, hợp lý, dưới bàn tay khéo léo của người Kinh thành, đã tạo nên những món ô mai mứt đậm đà bản sắc dân tộc góp phần tạo nên nét văn hóa ẩm thực cuả người Tràng An.
Khi thưởng thức Ô mai Hồng Lam, ta có thể cảm nhận được các hương vị đan xen, hòa quyện trong từng sản phẩm. Như ô mai dầm tươi giòn có vị chua ngọt, thanh tao mát mẻ được ưa chuộng trong mùa hè oi ả. Ô mai xào có vị chua, cay, dẻo ngọt, nhẹ nhàng trong tiết thu se lạnh. Mùa đông đã có các vị nồng ấm của gừng, ớt, vị chua, mặn, ngọt đậm đà của đường, muối. Đặc biệt, các sản phẩm vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hương vị đặc trưng của từng loại quả tươi. Thú thưởng thức Ô mai chứa đựng nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực truyền thống của người Kinh kỳ luôn hòa hợp cùng thiên nhiên.
Sứ mệnh của Hồng Lam là làm sao để tạo ra những sản phẩm dần đạt tới "TINH HOA QUÀ VIỆT" để "HỒNG LAM PHỤNG SỰ XÃ HỘI BẰNG GÓI GIẢI PHÁP TINH HOA QUÀ VIỆT". Để những sản phẩm đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, là những sản phẩm cổ truyền song phải dần vươn ra khỏi phạm vi đất nước đến với khắp nơi trên thế giới. Hồn dân tộc được gửi gắm vào từng sản phẩm để “Hồn Quà Việt” đến với mọi người trên khắp muôn nơi.
Song hành với sứ mệnh đó, Hồng Lam tâm niệm một điều rằng “Khách hàng luôn là những nhân vật mãi mãi quan trọng nhất”. “Khách hàng là người mang lại yêu cầu cho chúng ta và nhiệm vụ của chúng ta là đáp ứng những yêu cầu do khách hàng mang đến như thế nào để khách hàng hài lòng nhất”. Vì vậy, Hồng Lam chọn NGON - SẠCH - ĐẸP - CHU ĐÁO - THÂN THIỆN làm tiêu chí sản phẩm và dịch vụ.
VnCharm
Nguồn: