Hải Hà ra mắt dòng bánh Trung thu mới

Nhân dịp Tết Trung thu, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà ra mắt sản phẩm mới với nhân bào ngư và hải sâm.

Nhân dịp Tết Trung thu, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà ra mắt sản phẩm mới với nhân bào ngư và hải sâm.

Tết Trung thu không những là ngày Tết các cháu thiếu nhi mà còn là dịp để mọi người sum họp bên gia đình, gắn chặt thêm nghĩa thâm giao, tình bằng hữu, bạn bè đồng nghiệp trong không khí đoàn viên sau những phút giây tất bật của cuộc sống. Mỗi độ thu về, bánh nướng, bánh dẻo đã trở thành một món ăn truyền thống trong mỗi gia đình Việt. Với nhiều sản phẩm đa dạng, Hải Hà được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Từ ngày thành lập đến nay, công ty luôn đổi mới công nghệ với những sản phẩm hiện đại, mới mẻ hơn, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Chào mùa Trung thu, Hải Hà ra mắt nhiều hương vị bánh mới đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Với hương vị thơm ngon, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, bánh Trung thu Hải Hà là món quà đoàn viên ý nghĩa dành cho gia đình, người thân trong lễ trăng tròn. Các sản phẩm của hãng được đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào, từ nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng đến quy trình chế biến bánh, đóng gói... được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia.

Ngoài những loại bánh phổ thông, Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà còn chế biến và tạo nên dòng bánh Trung thu cao cấp được in hình trau chuốt và tinh tế với nhân bào ngư và hải sâm mang lại vẻ sang trọng cho hộp quà. Những loại bánh này sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm mới về bánh Trung thu.

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh bánh kẹo nổi tiếng tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được người tiêu dùng ưu thích và bình chọn là "Hàng Việt nam chất lượng cao" trong 14 năm liền từ năm 1997 đến năm 2014. Với hệ thống cửa hàng rộng khắp Hà Nội, Hải Hà đáp ứng chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua bánh.

Bình luận của bạn