Saigon Co.op phát triển thực phẩm chế biến nấu chín

Ngày 5/10, tại đại siêu thị Co.opXtra Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Saigon Co.op đã tổ chức ngày hội ẩm thực thực phẩm chế biến nấu chín, do nhân viên của siêu thị thực hiện.

Ngày hội có 48 đơn vị Coop Mart trên toàn quốc tham gia trình diễn từ bếp núc, bày biện hơn 90 món ăn truyền thống nấu chín. Một Ban giám khảo có sự góp mặt của các nhà dinh dưỡng, bác sỹ, chuyên gia về ẩm thực tổ chức khảo sát và chấm điểm để chọn ra những món ngon nhất và hợp khẩu vị.

Các món canh, kho, chiên, xào… đã được nhân viên các Co.op Mart trên cả nước trực tiếp nấu nướng tại chỗ và thu hút hàng ngàn người tiêu dùng tham quan và nếm thử. Đây là lần đầu tiên Saigon Co.op tổ chức ngày hội ẩm thục thực phẩm nấu chín với hàng trăm đầu bếp khắp các vùng miền tham gia.

Ông Danh Quý, Phó bí thư Đảng ủy Saigon Co.op TP. Hồ Chí Minh cho biết, mục tiêu của ngày hội nhằm nâng cao chất lượng thực phẩm, an toàn vệ sinh, đảm bảo dinh dưỡng và tính ổn định trong các món ăn đã được chế biến. Từ cuộc thi này, Saigon Co.op sẽ chọn ra những món ngon, hợp khẩu vị để đưa vào menu sau đó tiến tới sản xuất số lượng nhiều, được bao gói đẹp để trở thành sản phẩm thương hiệu của siêu thị và cung cấp cho người tiêu dùng.

Bình luận của bạn