Điện Quang – Hàng Việt Nam vì người tiêu dùng

Với 23 năm liên tục đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, là doanh nghiệp đứng đầu trong ngành hàng của mình. Công ty Cổ phần bóng đèn Điện Quang còn phát triển các giải pháp chiếu sáng kỹ thuật cao, phần mềm tư vấn thiết kế chiếu sáng, cung cấp cho người tiêu dùng Việt giải pháp để chuẩn hóa nguồn sáng trong môi trường sống.

Việc người tiêu dùng sử dụng các loại đèn trôi nổi kém chất lượng, không đảm bảo an toàn sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy từ lâu nhiều khách hàng đã tin dùng và sử dụng đèn của Điện Quang, do đèn được sản xuất trên dây chuyển máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa cao, nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng và công nghệ sản xuất hiện đại mang lại hiệu suất chiếu sáng cao.

Trong suốt 47 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Đến nay đơn vị đã mở rộng sản xuất kinh doanh, tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các giải pháp chiếu sáng tổng thế với hàng nghìn sản phẩm chiếu sáng và thiết bị điện thông minh. Điện Quang Smart là các giải pháp thông minh ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nhằm thỏa mãn chín xác nhu cầu của từng người dân Việt Nam. Tạo ra một hệ thống thông minh thích hợp cho người dân Việt.

Không chỉ đa dạng hóa sản phẩm, thương hiệu quốc gia Điện Quang còn được biết đến là đơn vị cung cấp các giải pháp dịch vụ chiếu sáng uy tín. Với khả năng tư vấn, thiết kế và thực hiện các giải pháp chiếu sáng cho các công trình dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp và công cộng hiệu quả.

Ông Hồ Quỳnh Hưng, chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng Đèn Điện Quang: “Chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm thông minh khác. Ngoài thông minh cho các hộ gia đình thì còn tập trung nhiều cho doanh nghiệp. Trong doanh nghiệp lại có nhiều đối tượng khác nhau từ các tòa nhà cao ốc thông minh, vừa tiết kiệm năng lượng vừa an toàn, tiện lợi. Hay cả trong nông nghiệp và thành phố thông minh, Điện Quang tham gia tư vấn giải pháp để giúp tiết kiệm năng lượng thông qua hệ thống đèn đường thông minh”.

Được đánh giá là doanh nghiệp Việt hàng đầu Việt Nam về các giải pháp chiếu sáng và thiết bị điện. Điện Quang luôn đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm, mang lại sự an toàn, tiện nghi và thẫm mỹ cho ngôi nhà Việt bằng chính sản phẩm thương hiệu Việt. Chất lượng Quốc tế là mục tiêu phát triển của Điện Quang.

 
Bình luận của bạn