Những quán cháo ngon nóng hổi trong ngày lạnh ở Hà Nội

Trong tiết trời xuân se lạnh, không gì bằng khi được thưởng thức bát cháo nóng hổi. Cháo chim phố Cửa Bắc sở hữu nội thất và cách trang trí lạ mắt. Đặc biệt hơn, quán được yêu thích với món cháo chim thơm ngon với giá 45.000 đồng một niêu đầy đặn. Ngoài ra, quán còn phục vụ cháo nấm và nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Trong tiết trời xuân se lạnh, không gì bằng khi được thưởng thức bát cháo nóng hổi.

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 1

Cháo sườn niêu đường Phan Đình Phùng vốn được biết tới là quán trà Đài Loan, và cháo chỉ là một lựa chọn trong thực đơn. Tuy nhiên, đây lại là món ăn khiến quán được ưa thích. Cháo được nấu với nhiều sườn, nêm vừa miệng. Mỗi suất cháo được nấu trong niêu nhỏ để giữ nóng lâu hơn. Ảnh: Phanhbo/Instagram. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 2

Cháo trai đường Trần Xuân Soạn là một trong những quán lâu năm, đông khách tại trung tâm Hà Nội. Bát cháo trai thơm nóng, đầy đặn với giá 25.000 đồng, phong cách phục vụ nhanh nhẹn khiến thực khách đã thưởng thức một lần sẽ muốn quay lại những lần sau. Ảnh: Hoàng Nhi. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 3

Cháo ếch Singapore tại hai địa chỉ phố Huế và Hàng Thùng được nhiều thực khách yêu thích. Cháo và ếch có nhiều hương vị cũng như cách chế biến khác nhau. Một suất cháo ếch tại đây có giá từ 40.000 đồng. Ảnh: Tuanhsyn_/Instagram.

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 4

Cháo vịt phố Hàng Mành có giá 40.000 đồng một suất. Cháo được đun trong niêu đất để giữ nóng, độ đặc vừa phải, thịt vịt thơm ngọt, mềm nhừ. Ngoài cháo vịt, quán còn được yêu thích với các món từ vịt khác như vịt chiên, vịt rang muối, nộm thịt vịt. Ảnh: Tú Linh.

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 5

Cháo trứng vịt lộn phố Hàng Giấy là một trong những quán cháo đông khách, tuy nhiên quán chỉ phục vụ từ 8-11h sáng. Cháo sườn sánh mịn, quẩy giòn, kết hợp cùng trứng vịt lộn mềm và thơm tạo nên hương vị hấp dẫn. Một bát cháo như vậy giá 15.000 đồng. Ảnh: Phương Ngô. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 6

Cháo chim phố Cửa Bắc sở hữu nội thất và cách trang trí lạ mắt. Đặc biệt hơn, quán được yêu thích với món cháo chim thơm ngon với giá 45.000 đồng một niêu đầy đặn. Ngoài ra, quán còn phục vụ cháo nấm và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Ảnh: Nhuquynh.38/Instagram.

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 7

Cháo lươn phố Lương Định Của mang hương vị đặc trưng của xứ Nghệ. Quán bình dị, nằm tại góc nhỏ bên đường nhưng được nhiều người biết tới bởi những món ăn hấp dẫn từ lươn, đặc biệt là cháo lươn. Cháo có độ sánh vừa phải, lươn mềm và nêm vừa miệng khiến thực khách Hà Thành lẫn xứ Nghệ đều ưng. Ảnh: Hoàng Nhi. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 8

Cháo gà bà Mỹ phố Lý Quốc Sư đã có từ nhiều năm, là địa điểm yêu thích của nhiều thực khách mỗi khi muốn thưởng thức cháo gà. Cháo thơm nóng, thịt gà mềm, đầy đặn. Giá trong thực đơn dao động từ 20.000-60.000 đồng. Ảnh: Minh Hiền. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 9

Cháo nướng tại ngõ 9 Trần Quốc Hoàn là món ăn độc đáo, lạ mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cháo không đựng trong bát hay niêu mà được đựng trong vỏ bánh mì. Cách làm không chỉ sáng tạo mà còn mang đến hương vị lạ miệng khi thưởng thức cháo cùng bánh mì. Ảnh: Hương Ha Đặng. 

An chao nong hoi o dau trong ngay lanh quanh Ha Noi? hinh anh 10

Cháo cá cuối phố Hàng Bông nổi tiếng từ nhiều năm với món cháo thơm ngon và không gian đậm chất nhà trong phố cổ. Cháo nấu đậm vị, cá được lọc kỹ xương kết hợp với mùi thơm từ hành, rau răm tạo nên hương vị hấp dẫn đặc trưng. Ảnh: Nhat_anh_/Instagram.

Bình luận của bạn