Nước hoa 'made in Vietnam' Charme hút người dùng trẻ

Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế.

Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu “made in Việt Nam” - nước hoa Charme Perfume.

Chất lượng, mùi hương, độ lưu hương của những loại nước hoa đắt tiền là điều không phải bàn cãi. Nhưng đi kèm với đó, giá thành cao khiến người dùng, đặc biệt là giới trẻ phải ngần ngại. Thế nhưng, khi nước hoa Charme ra đời, những tín đồ của mùi hương đã được dịp phấn khích bởi sản phẩm có chất lượng không thua kém mặt hàng ngoại nhập, nhưng lại có mức giá dễ chịu.

Charme Perfume là thương hiệu do Nguyễn Thị Thu Hường, CEO Công ty Charme Perfume sáng lập. Từng là thạc sĩ kinh tế, cô tâm niệm phải làm sao để người Việt được sở hữu những loại nước hoa với mùi hương tuyệt vời, lưu hương lâu mà giá thành không “ở trên trời”.

Khi Charme Perfume mới ra mắt, nhiều khách hàng dùng thử đã không tin được một thương hiệu nước hoa Việt lại tạo ấn tượng tốt về mùi hương và giá thành như vậy. Charme Perfume xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Thậm chí chai Charme So Sexy đã đạt lượng tiêu thụ chóng mặt với 10.000 chai loại 100 ml chỉ trong 2 tuần ra mắt. Chai cỡ nhỏ 25 ml nhanh chóng cháy hàng.

“Tôi tự tin rằng sản phẩm của Charme Perfume sẽ được người dùng đón nhận và ủng hộ. Song tôi cũng bất ngờ với con số tiêu thụ này. Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm đáp ứng tối đa mong muốn của khách hàng”, chị Nguyễn thị Thu Hường chia sẻ.

Khách hàng sẽ thắc mắc tại sao sản phẩm của Charme Perfume có chất lượng “ngoại”, mẫu mã cao cấp mà giá thành lại khá mềm. Để làm được điều này, Charme Perfume phải liên kết với các công ty đa quốc gia nổi tiếng về hương liệu, đồng thời nhập khẩu 100% nguyên liệu tại Pháp. Sau đó là việc học hỏi bí quyết điều chế, chiết xuất, chưng cất hiện đại từ công nghệ sản xuất nước hoa của châu Âu. Vì thế, Charme Perfume đang sở hữu nhiều loại hương ấn tượng, sang trọng, đảm bảo độ lưu hương lâu như các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã làm được.

Có thể nói, cho đến nay Charme Perfume là thương hiệu Việt Nam đã làm được điều mà các khách hàng yêu nước hoa kỳ vọng. Chỉ với vài trăm nghìn, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu trong tay loại nước hoa chất lượng, cao cấp với mùi hương quyến rũ mê hoặc.

Sự tuyệt vời của Charme Perfume đã khiến thương hiệu này nhanh chóng lan rộng trong giới yêu nước hoa, trở thành cái tên nổi tiếng bên cạnh các thương hiệu ngoại. Các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh cũng thường xuyên làm bạn với Charme Perfume và hài lòng bởi mùi hương của sản phẩm.Các nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của công ty đã hình thành khắp cả nước. Nhiều bà nội trợ, sinh viên, học sinh đều tìm đến Charme Perfume để tập làm quen với kinh doanh, kiếm thêm thu nhập và cũng là cách để hiểu thêm về một loại nước hoa “made in Vietnam”.

Mới đây, Charme Perfume đã nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016”. Đây là động lực để Charme Perfume ngày càng cố gắng hơn nữa, tạo ra các sản phẩm hoàn hảo, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bình luận của bạn