Đèn Led Potech

Đèn Led Potech là sản phẩm của Công ty TMHH Công nghệ Năng lượng Potech chuyên phát triển và giải quyết các vấn đề về năng lượng bằng các sản phẩm xanh (Green Product). Sử dụng sản phẩm đèn Led Potech, bạn sẽ tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch đẹp và văn minh.

Đèn Led Potech là sản phẩm của Công ty TMHH Công nghệ Năng lượng Potech chuyên phát triển và giải quyết các vấn đề về năng lượng bằng các sản phẩm xanh (Green Product). Sử dụng sản phẩm đèn Led Potech, bạn sẽ tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường sống xanh, sạch đẹp và văn minh.

Chiếu sáng công nghiệp không chỉ phù hợp với môi trường khắc nghiệt trong nhà máy, cắt giảm chi phí năng lượng mà còn tạo môi trường trực quan thoải mái, giúp người lao động giảm bớt sự mệt mỏi của công việc kéo dài. Bằng công nghệ hiện đại, sản xuất những chiếc đèn Led nhằm phục vụ sản xuất hiệu quả, cải thiện tỷ lệ làm việc sai sót và tai nạn lao động, cuối cùng là cải thiện hiệu suất của doanh nghiệp.

Tại các công trình phục vụ thi đấu, luyện tập, giải trí còn có thể phục vụ các nhu cầu biểu diễn nghệ thuật. Vì vậy, việc thiết kế chiếu sáng không những đảm bảo phù hợp cho các loại hình hoạt động thể thao mà phải quan tâm đến các yêu cầu tiện nghi thị giác.

Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng sân bóng thường là đèn Halogen kim loại hoặc đèn pha 400W – 2000W. Sử dụng đèn truyền thống có nhiều hạn chế như ánh sáng quá chói, tiêu thụ điện năng cao, tuổi thọ ngắn, bất tiện trong việc bảo dưỡng. Với các nguyên nhân trên, đèn truyền thống khó có thể đpá ứng đủ yêu cầu chiếu sáng của sân vận động thể thao hiện đại.

Chính vì hiểu nhu cầu chiếu sáng trong nhiều điều kiện khác nhau cùng tính năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tuổi thọ sản phẩm lâu dài, Công ty Potech không ngừng nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm đèn Ledchuyên dụng cũng như thiết bị chiếu sáng. Những sản phẩn đèn Led của công ty tự tin hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng công nghiệp và chiếu sáng dân dụng:

Đèn Led công nghiệp: Đèn Led nhà xưởng, đèn Led sân bóng đá, đèn Led đa năng, đèn pha Led, đèn Led đường, đèn Led tube…

Tuy vào môi trường để chọn lựa những thiết bị chiếu sáng phù hợp:

Đèn Led nhà xưởng: Với công suất 40 – 100W, chất liệu nhôm hợp kim. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng thay thế đèn cao áp Metal Halide. Đèn Led nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng không phát tia cực tím, không phát nhiệt và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đèn Led nhà xưởng tiết kiệm điện đến 4 lần, ánh sạng lạnh cùng với độ hoàn màu cao là thiết bị chiếu sáng nhà xưởng hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện nhất hiện nay. Hệ thống chiếu sáng đèn Led nhà xưởng đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Đèn đường Led: Với công suất 40 – 100W, chất liệu nhôm hợp kim & kính cường lực. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng thay thế đèn cao áp Metal Halide. Ánh sáng đều, không gây chói tạo cảm giác dễ chịu. Sản phẩm cung cấp ánh sáng định hướng, tối ưu hóa hệ số sử dụng, giảm ánh sáng lãng phí.

Đèn Led sân bóng đá Mini: Với công suất 100W, chất liệu hợp kim & kính cường lực. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng trọn gói bằng đèn Led cho sân bóng đá mini. Hệ thống chiếu sáng đèn Led sân bóng đá đảm bảo thân thiện với môi trường.

Đèn Led pha: Với công suất  40 – 100W, chất liệu hợp kim & kính cường lực chống va đập, không gây nguy hiểm khi vỡ. Thấu kính thủy tinh định hướng phân bố ánh sáng.

Bên cạnh đó, bằng công nghệ hiện đại, giúp bạn tiết kiệm điện một cách hiệu quả. Sản phẩm Led Potech luôn đồng hành với các tiêu chuẩn công trình xanh, tòa nhà xanh, kiến trúc xanh. Potech cung cấp giải pháp chiếu sáng, thiết kế chiếu sáng và dịch vụ sữa chữa và bảo trì, thay thế các linh kiện của đèn Led. Tất cả những dịch vụ của Potech nhằm mang lại hệ thống chiếu sáng và tiêu chuẩn chiếu sáng phù hợp với các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế cho nhà xưởng, công trình, dự án…

Đèn Led Potech luôn được nghiên cứu và phát triển nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao. Sản xuất và thử nghiệm các ứng dụng mới của thế hệ chiếu sáng, nhằm tối đa hóa chi phí chiếu sáng cho khách hàng. Đèn Led Potech giúp bạn giảm 70% lượng điện tiêu thụ, chu kỳ thay đèn là trên 10 năm và giảm chi phí bảo dưỡng.

Sử dụng đèn Led để chiếu sáng biển hiệu quảng cáo doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị…sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người bởi ánh sáng đều, công suất da dạng, chịu đựng nước và quan trọng là tiết kiệm được chi phí tiền điện. Bên cạnh đó, độ bền màu và tuổi thọ 50.000h của đèn Led sẽ giải quyết được bài toán khi phải thay thế hay sửa chữa hệ thống chiếu sáng truyền thống.

Sản phẩm của Potech đã đoạt giải nhất cuộc thi Sản phẩm đổi mới và Sáng tạo 2014 do DAAD (Germany), VGU và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng tổ chức. Các sản phẩm đèn Led được đội ngũ kỹ sư và quản lý có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành chiếu sáng và Pin mặt trời.

Bình luận của bạn