CADIVI – Thương Hiệu Vàng Dây Cáp Điện Việt Nam

CADIVI là doanh nghiệp nhà nước về sản xuất và kinh doanh đầu tiên được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9002:1994 và chuyển đổi sang ISO 9001:2000 vào tháng 3/2002. 

CADIVI là doanh nghiệp nhà nước về sản xuất và kinh doanh đầu tiên được cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9002:1994 và chuyển đổi sang ISO 9001:2000 vào tháng 3/2002. Sản phẩm dây và cáp điện của CADIVI “dẫn điện tốt – cách điện an toàn – tiết kiệm điện”, được sản xuất và kiểm tra theo các tiêu chuẩn quốc gia TCVN cũng như các tiêu chuẩn quốc tế. Với khẩu hiệu “Mang nguồn sáng đến mọi nơi”, sản phẩm CADIVI đã đồng hành cùng ngành điện lực, góp phần phục vụ cho các dự án lớn như xây dựng đường dây 500 KV, 220 KV, 110 KV; dự án cải tạo lưới điện; dự án năng lượng nông thôn…

alt

Là một trong những DN sớm nhận thức được vấn đề xây dựng thương hiệu và xác định thương hiệu là sự sống còn của một DN, CADIVI luôn hiểu rằng, xây dựng thương hiệu đã khó, giữ gìn và phát triển thương hiệu đó còn khó hơn gấp nhiều lần và thương hiệu không thể tồn tại và phát triển chỉ thông qua các chiến dịch marketing mà phải bằng uy tín và chất lượng sản phẩm được kiểm chứng. Chính chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là điều kiện tiên quyết giúp CADIVI tiếp cận và chinh phục khách hàng. Mỗi sản phẩm Cadivi đưa ra thị trường đều là kết tinh của quá trình tìm tòi nghiên cứu, thử nghiệm để đảm bảo rằng sản phẩm đó không chỉ tốt, bền, mà còn an toàn tuyệt đối. Sản phẩm dây và cáp điện CADIVI có những ưu điểm vượt trội như về ruột dẫn không bị oxy hóa, tuổi thọ cao, vật liệu cách điện được dựa trên sự kiểm tra tuyệt đối cách điện an toàn, phòng chống cháy nổ, hoàn toàn thích hợp cho công trình âm tường hoặc chôn ngầm. Khẳng định uy tín chất lượng của mình, ngày 17/7/2009 vừa qua, công ty đã vinh dự đạt giải nhất giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương (IAPQA) 2009 dành cho DN sản xuất lớn. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của CADIVI nói riêng mà còn của cộng đồng DN Việt Nam nói chung trong quá trình khẳng định vị thế, uy tín thương hiệu Made in Vietnam trong quá trình hội nhập toàn cầu.

Hoàn toàn có cơ sở khi khẳng định vị thế của một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường dây và cáp điện trong nước và quốc tế với sản lượng tiêu thụ mỗi năm trên 30.000 tấn sản phẩm với khoảng 2.000 quy cách khác nhau. Ngoài các sản phẩm truyền thống, công ty còn sản xuất các sản phẩm có yêu cầu về kỹ thuật cao như cáp điện trung thế từ 1,8KV- 35KV treo và chôn ngầm, cáp chịu nhiệt, chịu dầu, chống cháy…, được nhiều nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam lựa chọn sử dụng thay thế các sản phẩm nhập ngoại. CADIVI tự hào là một thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy và được phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hệ thống đại lý quy mô, bao trùm khắp cả nước, bảo đảm cho người tiêu dùng lựa chọn và mua đúng sản phẩm với tiêu chí “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao”, " Chất lượng đi đôi với giá cả hợp lý".

Yếu tố cạnh tranh của CADIVI là chất lượng, giá thành sản phẩm và khả năng đáp ứng một cách nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Để người tiêu dùng tiếp cận đúng thương hiệu, công ty không ngừng đầu tư, phát triển mở rộng hệ thống cửa hàng chuyên doanh trên cả nước và làm tốt dịch vụ sau bán hàng. Mỗi sản phẩm mới ra đời, khách hàng có quyền dùng thử trước khi dùng thật hoặc sản phẩm khách hàng đã mua nhưng không hài lòng vẫn có quyền đổi lại... Xem “đại lý là người nhà”, cùng góp vốn kinh doanh (qua hình thức ký quỹ), trả lãi suất cho họ cao hơn, khuyến khích, động viên kịp thời cho những đại lý đạt doanh số cao… là những chính sách mà công ty đã áp dụng. Nhờ thế, các đại lý ngày càng gắn bó lợi ích cá nhân với lợi ích chung của CADIVI. Mỗi năm, hệ thống đại lý của công ty phân phối được trên 2/3 sản phẩm. Gặp những biến động về giá cả, những công ty khác không tiêu thụ được sản phẩm thì Cadivi vẫn “chạy hàng”.

Ông Hoàng Nghĩa Đàn – Tổng giám đốc CADIVI – khẳng định, theo nhận xét của các nhà đầu tư nước ngoài, sản phẩm của CADIVI không thua kém các loại dây và cáp điện của nhiều thương hiệu ở các nước có nền công nghiệp phát triển. Làm được điều đó, theo ông Hoàng Nghĩa Đàn, công ty đã dựa vào 3 tiêu chuẩn: Chữ tín, chất xám, cơ hội. Bảo đảm chữ tín với khách hàng, người tiêu dùng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh… chính là xây đắp cho thương hiệu. Yếu tố căn bản đưa thương hiệu CADIVI có vị thế trên thương trường ngày hôm nay, đó là việc giữ vững cam kết giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng: "Hướng tới mục tiêu công nghệ, sản phẩm mới, chất lượng tuyệt đối, trung thực với người tiêu dùng đi đôi với giá hợp lý".

Thời gian gần đây, CADIVI đã đầu tư nhiều tỷ đồng đổi mới công nghệ, hiện đại hóa máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu thế hệ mới từ châu Âu, châu Mỹ. Cùng với thiết bị của dự án, các thiết bị cải tạo nâng cấp, đổi mới công nghệ đã rút ngắn và tối ưu hóa sản xuất các công đoạn, tiết giảm chi phí nhiều mặt, từ đó tạo hiệu suất cao. CADIVI lấy thị trường nội địa là tâm điểm để phát triển thương hiệu bởi công ty xác định: sản phẩm của DN làm ra bắt đầu được biết đến từ nước sở tại và sản phẩm tốt, hay xấu, thương hiệu mạnh hay không... đều do người tiêu dùng trong nước cảm nhận, bình chọn. Mối quan hệ với 160 hãng dây và cáp điện của 30 quốc gia trên thế giới và thành viên của Hiệp hội chế tạo Dây và Cáp điện quốc tế là chỗ dựa và lợi thế tiến sâu để các sản phẩm mang thương hiệu CADIVI tự tin thâm nhập thị trường nước ngoài. Hiện nay, sản phẩm CADIVI đã xuất khẩu sang các thị trường: Mỹ, Irắc, Lào, Campuchia, Myanmar, Đài Loan… Song song đó, công ty còn chú trọng đến đối tác các công ty phục vụ cho các ngành công nghiệp hoặc xây lắp công nghiệp, xây dựng; sẵn sàng làm theo kiểu “tay ba”, tạo thế “kiềng 3 chân” giữa CADIVI, đại lý với ngành xây dựng.

Theo quan niệm của Tổng giám đốc Hoàng Nghĩa Đàn, việc “đánh bóng” cho thương hiệu là việc cần thiết vì: “Chất lượng sản phẩm của chúng tôi tốt, đa dạng” nên người tiêu dùng cần phải biết và cảm nhận được sự khác biệt ấy”. Vì vậy, công tác tiếp thị, quảng bá cho hình ảnh CADIVI được thực hiện rốt ráo, từ những catalogue kỹ thuật đến tài liệu hướng dẫn, tổ chức lại bộ máy tiếp thị, mạng lưới tiếp thị tại các đại lý để thông qua họ có thể quảng bá thêm về thương hiệu của công ty. Đã mạnh vẫn cần mạnh hơn – thiết nghĩ, đó là hướng đi của CADIVI nói riêng và các thương hiệu mạnh Việt Nam nói chung.

VnCharm

Nguồn tham khảo :

http://www.baomoi.com/CADIVI--Thuong-hieu-vang-day-cap-dien-Viet-Nam/45/3599755.epi

Bình luận của bạn