Sổ Pro Book dòng hoa quả: Quả B

Sau hơn 2 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Printopia đã không ngừng lớn mạnh và trở thành địa chỉ tin cậy cho các sản phẩm in ấn - mỹ thuật cao cấp như SÁCH ẢNH PHOTOBOOK, THIỆP MỜI, SỔ TAY...

Sau hơn 2 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Printopia đã không ngừng lớn mạnh và trở thành địa chỉ tin cậy cho các sản phẩm in ấn - mỹ thuật cao cấp như SÁCH ẢNH PHOTOBOOK, THIỆP MỜI, SỔ TAY...

Printopia cung cấp rất nhiều dịch vụ tiện ích, sản phẩm độc đáo tới tay người tiêu dùng. Bạn muốn in album ảnh, in thiệp, card, poster? Gửi thiết kế của bạn với độ phân giải 300 dpi với đủ dạng file: jpeg, Tiff, PDF, các file thiết kế illustrator, indesign, v..v.. đến printopia, hoặc đơn giản chỉ cần mang hình ảnh chụp của bạn bằng điện thoại di động, máy ảnh cá nhân đến 875 Hồng Hà, Printopia có sẵn dịch vụ thiết kế giùm bạn. Hoặc chọn lấy mẫu thiết kế từ hàng ngàn mẫu thiệp đặc sắc trong bộ sưu tập hoàn toàn miễn phí của Printopia.

Bạn có biết: Mỗi cuốn sách ảnh GoldenBook của Printopia đều mang theo biểu tượng FSC danh giá. ForestStewardshipCouncil với chứng chỉ 100% thân thiện môi trường. Các bản in tuyệt đẹp trên giấy Silk được sản xuất đặc biệt từ vật liệu tự nhiên với các sợi cellulose dai bền. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất tráng phủ.

Thêm nữa, ở các cánh rừng gỗ được sử dụng làm nguyên liệu giấy chất lượng cao, tiêu chuẩn FSC đảm bảo rằng nhà sản xuất có trách nhiệm trồng lại và chăm sóc một khu rừng mới cho đến khi trưởng thành mới rời đi.

Bên cạnh chất liệu giấy Silk thì giấy Kraft cũng được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm Stationary của Printopia. Kraft là loại giấy tái sinh, bề mặt tương đối thô, thường có màu nâu vàng nhưng có thể được tẩy trắng để dễ cho việc sản xuất đa dạng. Giấy Kraft thường được sử dụng làm túi giấy hàng tạp phẩm, phong bì, bao bì & đóng gói…nhưng Printopia đã có một bước đi mạnh dạn cùng với một ý tưởng sáng tạo khi sử dụng loại giấy này để làm nên những cuốn sổ tay với các chủ đề đa dạng, phù hợp với thị hiếu của nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên.

Dòng sản phẩm Sổ tay Love Book với màu sắc tươi vui, hình ảnh sinh động, chất lượng giấy luôn được đặt lên hàng đầu đã làm thỏa mãn được những khách hàng khó tính nhất của Printopia.

Hay như Bộ sản phẩm Cung Hoàng Đạo và Thú chơi có bìa và ruột làm từ giấy Kraft nâu handmade với điểm nhấn là trang đầu ruột sổ được in họa tiết random đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chính vì vậy, Vncharm hân hạnh được hợp tác cùng Printopia để cung cấp những sản phẩm sổ tay, thiệp, bưu thiệp độc đáo, riêng biệt, chất lượng đến tận tay những khách hàng thân thiết của mình.

Bình luận của bạn