10 Năm Sức Sống Của Thương Hiệu Chăn Ga Gối Đệm Sông Hồng
Ra đời vào năm 1988, đến nay Công ty Cổ phần May Sông Hồng đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam với 6000 cán bộ công nhân viên, 15 xưởng sản xuất với doanh thu năm 2010 đạt gần 1300 tỷ đồng.
Ra đời vào năm 1988, đến nay Công ty Cổ phần May Sông Hồng đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may Việt Nam với 6000 cán bộ công nhân viên, 15 xưởng sản xuất với doanh thu năm 2010 đạt gần 1300 tỷ đồng.
Bằng hành trang sứ mệnh, tầm nhìn và khát vọng lớn lao của một doanh nghiệp Việt Nam trên con đường hội nhập với toàn cầu, công ty luôn không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, quản lý chất lượng, trình độ quản trị doanh nghiệp, đảm bảo các chế độ chính sách và nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt các chứng chỉ quốc tế về quản lý và trách nhiệm xã hội như ISO9001-2000, WRAP, SA8000 và luôn được bầu chọn là 1 trong 10 doanh nghiệp dệt may Việt Nam tiêu biểu trong những năm gần đây.
(Ông Bùi Việt Quang - Phó TGĐ Công ty CP May Sông Hồng)
Thời gian đầu, công ty tập trung kinh doanh chính trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu, là đối tác tin cậy của các tập đoàn và thương hiệu nổi tiếng thế giới như Columbia Sportswear, Gap, New York & Company, Mango, H&M, Mark & Spencer… Sau nhiều trăn trở của những người lãnh đạo công ty với tâm huyết muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao có thể cạnh tranh với hàng ngoại nhập, sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng lần đầu tiên ra mắt năm 2001 mang theo những chuẩn mực quốc tế về chất lượng và vệ sinh an toàn. Sau 10 năm nỗ lực bền bỉ, Sông Hồng đã phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành hàng Chăn ga gối đệm của Việt Nam, góp phần nâng cao niềm tin và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt tại thị trường trong nước. Chăn ga gối đệm Sông Hồng đã trở thành người bạn đồng hành của hàng triệu gia đình trên khắp mọi miền Tổ quốc và liên tục được người tiêu dùng bầu chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Để xứng đáng với niềm tin ấy và không ngừng vươn xa hơn để trở thành niềm tự hào của các thương hiệu Việt Nam, Công ty hiện không ngừng đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất, thiết bị, chú trọng đầu tư vào việc thiết kế, quản lý chất lượng sản phẩm, quảng bá thương hiệu. Công ty liên tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm chủ lực như: Classic Collection, Home Collection, Luxury Collection và Hotel Collection hướng tới tất cả các đối tượng người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sông Hồng đều cam kết sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, được thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao nhằm đem lại cảm giác thoải mái và ấm áp cho mọi gia đình Việt Nam.
Nguồn: