Bộ chăn ga Việt Seoul's

Bộ chăn ga Việt Xuất khẩu được làm từ chất liệu vải 100% cotton, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Tất cả các sản phẩm của Việt Xuất khẩu đều được kiểm nghiệm tại Trung tâm 3, đạt tiêu chuẩn SD, không chất formaldehyte, chất gây ung thư và các tạp chất gây kích ứng da.

Bộ chăn ga Việt Xuất khẩu được làm từ chất liệu vải 100% cotton, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng.

- Tất cả các sản phẩm của Việt Xuất khẩu đều được kiểm nghiệm tại Trung tâm 3, đạt tiêu chuẩn SD, không chất formaldehyte, chất gây ung thư và các tạp chất gây kích ứng da.

- Màu sắc trang nhã kết hợp hài hoà với hoa văn hiện đại, đa dạng hoạ tiết thiên nhiên: hoa, lá, cỏ, cây, trời, biển...mang đến cho phòng ngủ của gia đình bạn sự ấm áp, nhẹ nhàng.

- Các tông màu mà Việt Xuất khẩu sử dụng thường mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

Bộ chăn – ga - gối bao gồm: 01 ga phủ chần, 01 chăn thu hè 200 * 220cm, 02 vỏ gối dài, 02 vỏ gối vuông, với nhiều màu sắc khác nhau ( khoảng 40 màu).

Các sản phẩm của Việt Xuất khẩu được sản xuất theo Công nghệ từ Hàn Quốc, kiểu dáng sang trọng và mang phong cách đặc trưng khác biệt so với các thương hiệu khác.

Đặc điểm đáng chú ý của Việt Xuất khẩu là các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã bền đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của các khách hàng bình dân. 

Họa tiết trên các sản phẩm của Việt Xuất khẩu phần lớn là đơn giản, không cầu kỳ, nhẹ nhàng, trang nhã, có đủ các họa tiết phù hợp với mọi lứa tuổi: người lớn, trẻ em.

Với khẩu hiệu “Vì chúng tôi đáng giá”, phương châm của cửa hàng là phục vụ tốt nhất tất cả các nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, không quá chú ý về mặt hình thức.

Bình luận của bạn