Gosto - nâng tầm thương hiệu Việt
Nói đến hàng Việt Nam, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những mặt hàng trung cấp phục vụ đối tượng khách hàng bình dân, chất lượng và mẫu mã tương đối. Tuy nhiên, ít ai tin rằng một doanh nghiệp trong nước đã mạnh dạn đầu tư cho nhãn hàng giày da cao cấp, “chễm chệ” trong các khu thương mại lớn và cạnh tranh cùng sản phẩm của nước ngoài đang có mặt tại thị trường Việt Nam như Louis Vuitton, Gucci, Channel, Cartier, Burberry,... Đó chính là Gosto – nhãn hàng của Công ty kinh doanh và sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường.
Nói đến hàng Việt Nam, người tiêu dùng thường nghĩ ngay đến những mặt hàng trung cấp phục vụ đối tượng khách hàng bình dân, chất lượng và mẫu mã tương đối. Tuy nhiên, ít ai tin rằng một doanh nghiệp trong nước đã mạnh dạn đầu tư cho nhãn hàng giày da cao cấp, “chễm chệ” trong các khu thương mại lớn và cạnh tranh cùng sản phẩm của nước ngoài đang có mặt tại thị trường Việt Nam như Louis Vuitton, Gucci, Channel, Cartier, Burberry,... Đó chính là Gosto – nhãn hàng của Công ty kinh doanh và sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường.
Sau hơn 5 năm có mặt trên thị trường, Gosto đã tạo cho mình một vị thế vững chãi bởi sự ủng hộ của các “tín đồ” thời trang có thu nhập “rủng rỉnh”. Là thương hiệu có tiếng nên giày Gosto có giá bán tương đối cao so với các sản phẩm khác cùng loại. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà khách hàng khó có thể tìm ở Gosto một khiếm khuyết nào.
Tiên phong trong lĩnh vực thời trang cao cấp và đang cạnh tranh với các đối thủ hàng ngoại nhập ngay trên sân nhà, Gosto lấy chất lượng làm đầu để phát triển cho mình một lượng khách hàng quen thuộc, trong đó có cả giới ca sĩ, người mẫu nổi tiếng. Song song đó, đại diện Gosto cho biết mỗi mẫu thiết kế giày, dép chỉ sản xuất từ 60 - 100 đôi, các mẫu túi xách cũng được sản xuất với số lượng có hạn, mỗi năm chỉ tung ra hai bộ sưu tập trọn bộ.
Hiện nay, bên cạnh đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Gosto còn có sự tư vấn của một nhà thiết kế người Pháp đã từng làm việc tại hãng thời trang danh tiếng Channel để cho ra đời những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn và một ngày không xa sẽ mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Nguồn tham khảo:
Ngọc Quỳnh, Gosto – nâng tầm thương hiệu Việt, http://cohoivang.net