Sơmi Rơmooc Tân Thanh
Sơmi Rơmooc là một loại phương tiện giao thông đường bộ không có động cơ, có kết cấu và trang bị dùng để chở hàng hóa và được kéo bởi xe đầu kéo. Hàng ngàn Sơmi Rơmooc chở các nông – thủy sản lưu thông trên các tuyến đường Việt Nam để xuất khẩu là của Công ty Tân Thanh.
Sơmi Rơmooc là một loại phương tiện giao thông đường bộ không có động cơ, có kết cấu và trang bị dùng để chở hàng hóa và được kéo bởi xe đầu kéo. Hàng ngàn Sơmi Rơmooc chở các nông – thủy sản lưu thông trên các tuyến đường Việt Nam để xuất khẩu là của Công ty Tân Thanh.
Trong giai đoạn kinh tế khó khăn vừa qua, thị trường sản phẩm Sơmi Rơmooc trong nước phải cạnh tranh gay gắt với các sản phẩm ngoại nhập khi mà ngành công nghiệp phụ trợ cho ngành này của cả nước còn quá yếu. Với mong muốn chung tay để người Việt Nam được dùng sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, cùng phát triển phát triển đất nước, công ty Tân Thanh đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Sơmi Rơmooc vì biển đảo quê hương với thiết kế và tải trọng được cải tiến rõ rệt đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập cả về chất lượng lẫn giá thành.
Trên thị trường, công ty Tân Thanh được biết đến là một đơn vị chuyên sản xuất Sơmi Rơmooc và là nhà cung cấp Container lớn nhất Việt Nam.
Nhờ có chiến lược dài hạn tập trung vào chất lượng, cũng như có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, Tân Thanh đã gặt hái được nhiều thành công với các sản phẩm Sơmi Rơmooc chiếm khoảng 32% thị phần tại Việt Nam.
Hiện sản phẩm của Tân Thanh đã được xuất khẩu ra các nước Nhật, Phần Lan, Campuchia, Myanmar… và đặc biệt là sản phẩm Double Stacking Trailer (DST) 2 tầng tại Ảrập.
Trong năm 2013, công ty Tân Thanh đạt tổng doanh thu 370 tỷ; doanh thu ngành bán somi romooc 150 tỷ, lợi nhuận sau thuế 3 tỷ.
Dự kiến trong năm 2014 với dòng sản phẩm Sơmi Rơmooc vì biển đảo quê hương vừa ra mắt, Tân Thanh hy vọng doanh thu sẽ tăng 40% so với năm trước.
Ông Kiều Công Thanh chia sẻ thêm, trong buổi ra mắt sản phẩm mới Sơmi Rơmooc công ty cũng tiến hành lễ trao tặng 1 tỷ đồng cho chương trình vì biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa với mục đích muốn hướng người tiêu dùng luôn nhớ về biển đảo thân yêu của Tổ quốc Việt Nam, đồng thời nổ lực đóng góp cho sự phát triển chuỗi cung ứng quốc gia.
VnCharm
(Nông nghiệp)