Mỹ phẩm Việt "hút" chị em thời bão giá
Nhu cầu làm đẹp dường như là “một phần tất yếu” trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, trong thời kỳ bão giã, đôi khi nỗi lo cơm áo gạo tiền làm họ phải gạt mong muốn đẹp, được làm đẹp sang một bên. Ví như trường hợp một nữ nhân viên văn phòng, nếu như lương tháng của cô chỉ 3-5 triệu đồng, thì việc bỏ tiền triệu, thậm chí vài trăm ngàn để sắm mỹ phẩm mỗi tháng quả thực là chuyện đáng phải đắn đo.
Nhu cầu làm đẹp dường như là “một phần tất yếu” trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, trong thời kỳ bão giã, đôi khi nỗi lo cơm áo gạo tiền làm họ phải gạt mong muốn đẹp, được làm đẹp sang một bên. Ví như trường hợp một nữ nhân viên văn phòng, nếu như lương tháng của cô chỉ 3-5 triệu đồng, thì việc bỏ tiền triệu, thậm chí vài trăm ngàn để sắm mỹ phẩm mỗi tháng quả thực là chuyện đáng phải đắn đo.
Những sản phẩm mỹ phẩm nhập ngoại mặc dù được quảng cáo rầm rộ, mang thương hiệu quốc tế nổi tiếng dường như đang “xa tầm tay với” của một bộ phận không nhỏ chị em phụ nữ. Bởi, nếu chọn mua sản phẩm bình dân, giá bình dân thì chị em lại thấp thỏm về chất lượng, có phù hợp với mình hay không, và đặc biệt là về vấn đề hàng thật, hàng giả. Trong khi đó, liệu có bao nhiêu % phụ nữ Việt Nam có đủ điều kiện kinh tế, hay “bạo tay” chi tiền sắm mỹ phẩm hàng hiệu cao cấp?
Đối với những đối tượng nữ khách hàng thật sự bận tâm đến hai từ “bão giá” thì những dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng tốt, giá cả hợp lý chính là sự lựa chọn phù hợp cho họ. Đặc biệt, mỹ phẩm Việt ngày càng có chỗ đứng trong thị trường trong nước cũng bởi các nhà sản xuất đang ngày càng thành công từ khâu sản xuất, quảng bá và phân phối sản phẩm.
Theo số liệu khảo sát của Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt, hiện các sản phẩm nước ngoài chiếm gần 90% thị phần, với sự đa dạng của các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Vì người tiêu dùng có thói quen mua mỹ phẩm theo cảm tính, truyền miệng hoặc thấy quảng cáo hấp dẫn mà không biết rằng sản phẩm đó có thật sự phù hợp với da của mình hay không. Điều này gây khó khăn cho chính người tiêu dùng khi mua mỹ phẩm.
Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt luôn đặt việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng lên hàng đầu, không những cung cấp sản phẩm hiệu quả, an toàn khi sử dụng mà còn cung cấp những thông tin về cách chăm sóc da đúng cách. Với tiêu chí kinh doanh này, Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt đang dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Mỹ phẩm Lana cũng là một trong số thương hiệu mỹ phẩm Việt đang gây được chú ý. Hiện tại, những sản phẩm lâu đời đã làm lên thương hiệu của Lana vẫn giữ mức giá rất hợp lý. Trong khi đó những dòng sản phẩm mới của Lana cũng đang rất được khách hàng ưa chuộng như: kem đắp mặt massage The Spa, kem phấn trang điểm BB Verygirl, dung dịch tẩy trang BB Verygirl, kem đặc trị nám tàn nhang SAFRA… với mức giá chỉ từ thì 50.000 - 150.000 đồng/sản phẩm.
Lana còn khẳng định chất lượng và giá cả ưu đãi ở các ngành hàng chăm sóc gia đình, chăm sóc em bé, chăm sóc răng miệng như: Gel khử mùi tủ lạnh và giữ tươi lâu thực phẩm Fedios, sữa tắm trị rôm sảy cho trẻ em Lana, nước rửa kính LazerMax…
Hay như thương hiệu mỹ phẩm Vedette hiện đang khẳng định thế mạnh ở các dòng sản phẩm mới như nước dưỡng ẩm trắng da, mặt nạ ủ tóc, mặt nạ sữa chua... Những mặt hàng này có chất lượng tương đương nhưng giá thì "mềm" hơn sản phẩm của các hãng khác đang bày bán trên thị trường.
Công ty TNHH SX Mỹ Phẩm Lan Hảo Thorakao cũng là thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt. Hiện nay công ty có hơn 70 sản phẩm bao gồm các chủng loại dùng chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể.... trong đó có những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước như: kem nghệ Leyna, kem lột nhẹ Freewoman...
Ngoài ra không thể không kể đến các sản phẩm của công ty mỹ phẩm Đại Việt Hương - công ty đang chiếm thị phần số 1 trong thị trường hóa mỹ phẩm tại Việt Nam. Người tiêu dùng ngày càng tín nhiệm và yêu mến các sản phẩm của Đại Việt Hương như kem dưỡng da E100, sữa tắm Dermyl, dầu gội đầu cho nam Ramus, dầu gội đầu cho nữ Clony…
Một trong những thắc mắc của rất nhiều chị em đang muốn thử và dùng lâu dài mỹ phẩm Việt là mua sản phẩm chính hãng của các nhà sản xuất như Lana, Vedette, Công ty TNHH Mỹ phẩm Việt, Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn… ở đâu?
Theo thông tin từ mỹ phẩm Lana, hãng đặt showroom bán hàng, cửa hàng phân phối sản phẩm tại 15 Nguyễn Thiệp, Ba Đình (Hà Nội), 212 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 (TP HCM), trong các hệ thống siêu thị Big C, Coopmart trên toàn quốc, và các cửa hàng online. Ngoài ra, Lana thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi khi mua hàng.
Với mỹ phẩm Vedette, chị em có thể mua sản phẩm tại hầu hết các siêu thị như: Maximart, Big C, Coopmart, Vinatex... ở khắp cả nước. Đặc biệt, hàng tháng, Vedette đều đặn triển khai các chương trình khuyến mãi áp dụng tại các siêu thị nói trên.
Thông thường, chị em có thể tìm mua sản phẩm trong các nhà sách, siêu thị, hiệu thuốc, hoặc đặt mua trực tuyến trên các website của hãng.
VnCharm
Nguồn tham khảo
http://afamily.vn/doi-song/my-pham-viet-hut-chi-em-thoi-bao-gia-2012102802106816.chn