Ra mắt sản phẩm nước mắm cổ truyền Trường Sa

Ngày 1-8, Công ty Cổ Phần thủy sản - 584 Nha Trang (CTCPTS-584), công bố sản phẩm nước mắm mang tên Nước mắm Cổ Truyền Trường Sa.

Sản phẩm được Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học Công nghệ chấp thuận đăng ký tên đầy đủ: Nước mắm Cổ Truyền Đậm Đà Hương Biển Việt Nam Trường Sa.

Lý giải về sản phẩm mới mang ý nghĩa sâu sắc này, ông Đỗ Hữu Việt, Tổng Giám đốc CTCPTS - 584 Nha Trang chia sẻ: Hơn 10 năm qua, sản phẩm nước mắm 584 Nha Trang luôn được người tiêu dùng bầu chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đã hình thành mạng lưới bán lẻ với hơn 400 Đại lý trên phạm vi Toàn quốc, được yêu chuộng trên thị trường quốc tế. Để có được kết quả trên là nguồn nguyên liệu chính được mua của ngư dân đánh bắt trên vùng biển quê hương Khánh Hòa.

alt

Sự ra đời sản phẩm Nước mắm Cổ Truyền Trường Sa, trước hết là để ghi một dấu ấn thể hiện tình yêu Biển, đảo quê hương, đồng thời, là sự ghi ơn của tập thể 150 cán bộ, kỹ sư và người lao động trong toàn Công ty đối với những ngư dân ngày đêm bám biển, bất chấp bão dông, hiểm nguy đến tính mạng, khai thác nguồn nguyên liệu sạch trên chính vùng biển quê hương mình, cung ứng cho Công ty.

Nước mắm Cổ Truyền Đậm Đà Hương Biển Việt Nam Trường Sa ra thị trường, không chỉ là niềm hạnh phúc lớn lao của người sản xuất, mà còn là sản phẩm mang niềm tự hào dân tộc. Hiện Công ty CPTS-584 Nha Trang đang tập trung sản xuất đại trà sản phẩm này và mong muốn sẽ trao tặng những lô hàng đầu tiên cho quân và dân huyện đảo Trường Sa trong một ngày gần nhất.

VnCharm

Nguồn:

Báo Nhân dân

Bình luận của bạn