Gỏi cá mai vườn xoài Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu không thể bỏ qua việc thưởng thức hải sản hay các món ngon Vũng Tàu, trong đó có món gỏi cá mai nổi tiếng. Gỏi cá mai được xem là đặc sản, chinh phục thực khách khắp nơi mỗi khi ghé lại Vũng Tàu.

Du lịch Vũng Tàu không thể bỏ qua việc thưởng thức hải sản hay các món ngon Vũng Tàu, trong đó có món gỏi cá mai nổi tiếng. Gỏi cá mai được xem là đặc sản, chinh phục thực khách khắp nơi mỗi khi ghé lại Vũng Tàu.

Địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu khá nhiều, tìm ra những quán phục vụ hải sản trong đó có gỏi cá mai không khó. Tuy vậy, những nơi phục vụ món ăn này ngon nhất không có nhiều và không phải ai cũng tìm đến đúng địa chỉ khi muốn thưởng thức món gỏi tiếng tăm này. Trong các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu phục vụ món gỏi cá mai ngon nhất, phải kể đến quán Vườn Xoài.

Quán nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, không phải ngay mặt tiền mà phải đi vào một con hẻm nhỏ. Vị trí của quán Vườn Xoài không được đánh giá cao, rất nhiều thực khách khi đến thường hay gặp cảnh đi “lố” đường. Dù thế, một lần đi quá đường có lẽ cũng mang lại chút thú vị để thêm nhớ quán Vườn Xoài hơn chăng. Gỏi cá mai Vườn Xòai được đa phần du khách đánh giá là ngon nhất, thế nên ai thích thử qua món gỏi cá mai nổi tiếng của Vũng Tàu, cũng nhất định phải ghé quán. Quán Vườn Xoài có không gian khá rộng, dù đôi lúc khách rất đông, nhưng bạn cũng không lo không có bàn để ngồi.

Đến quán, bạn gọi gỏi cá mai thì trong vòng ít phút là đã có món gỏi ngon để thưởng thức. Nhiều thực khách nhận xét khá thực tế, dường như món gỏi cá mai là món chính của quán, nên phục vụ nhanh đến không ngờ, còn lại những món khác, phải đợi khá lâu. Đây cũng là một kinh nghiệm hay cho bạn, để nếu bạn tới quán, tranh thủ gọi món gỏi cá mai trước để vừa thưởng thức vừa đợi những món khác được phục vụ sau, sẽ bớt cảm thấy khó chịu vì phải chờ đợi hơn.

Quán Vườn Xoài Hoàng Hoa Thám có từ bao nhiêu lâu thì bấy nhiêu gắn với món ngon gỏi cá mai đặc sản. Thực khách tìm đến nhiều lần, vẫn không gian ấy yên tĩnh trong con hẻm nhỏ, vẫn những bóng mát bên đường và vẫn vị gỏi ngon như họ từng thưởng thức. Nếu bạn cũng là người thích khám phá ẩm thực, thích những món gỏi ngon hay cá ngon thì khi về Vũng Tàu, hãy thử ghé lại Quán Vườn Xoài Hoàng Hoa Thám một lần xem sao nhé.

Bình luận của bạn