Lẩu bò tiềm Yersin – món ngon có một không hai

Lẩu bò tiềm Yersin – cái tên nghe thật là lạ với những du khách chưa một lần thực hiện lịch trình du lịch Đà Lạt. Cũng chính vì lạ mà lẩu bò tiềm Yersin đã trở thành một món ăn độc nhất vô nhị, chỉ có thể tìm thấy ở phố núi này.

MÓN LẨU BÒ GIA TRUYỀN LẠ LẪM

Trước đây, du khách khi đăng ký tour du lịch Đà Lạt sẽ thấy rất nhiều thông tin về cảnh quan tiêu biểu của vùng đất này. Nhưng ngày nay, trong lịch trình du lịch, bên cạnh những thông tin nền về cảnh quan, các công ty đã đưa vào những điểm đến nổi bật khác là những địa điểm ăn uống, để du khách có thể dừng chân khám phá nhiều hơn. Và quán lẩu bò tiềm Yersin là một điểm dừng chân như thế. Nói lẩu bò tiềm Yersin là một đặc sản của Đà Lạt cũng đúng mà cũng không… đúng. Vì sao mâu thuẫn như thế? Đơn giản lẩu bò tiềm Yersin thực ra là tên một quán ăn nổi tiếng ở phố núi Đà Lạt, nằm trên con đường Yersin chuyên phục vụ món lẩu bò gia truyền độc đáo không nơi nào có được.

Nếu bạn đang tìm một hành trình mà có điểm dừng chân tại quán lẩu bò tiềm Yersin thì hãy tìm đến những tour du lịch tết Đà Lạt. Thời gian này du khách đổ về phố núi rất đông, và tất nhiên ai ai cũng muốn được đến quán lẩu bò tiềm Yersin để thưởng thức món ăn độc lạ này. Họ cũng cho rằng, thưởng thức lẩu trong tiết trời cận tết chính là thời điểm khá lý tưởng để cảm hết cái ngon trong món ăn, có quyện cả tiết trời đặc trưng nhất của phố núi.

Có nhiều nhận xét tích cực về món lẩu bò tiềm Yersin, ai đã một lần thưởng thức cũng đều ngợi khen về hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và độc đáo của món ăn này. Đặc biệt, trong không khí lành lạnh như châu Âu, được ngồi quây quần bên người thân, được thưởng thức món lẩu bò tiềm Yersin nóng hổi thì không còn gì ấm cúng bằng.

Đầu tiên là họ sẽ chọn thịt bò, tất nhiên là phải loại thịt bò hảo hạng, ngo nhất. Sau đó số thịt bò này được ninh thật nhừ với một loại đông dược vốn là công thức bí truyền của quán ăn này. Bên cạnh đó, người nấu món ăn này phải rất có tài nêm nếm hương vị nữa. Tất cả làm nên một món ăn lạ miệng, rất tốt cho sức khỏe, với nhiều công dụng được y học công nhận như làm giảm đau nhức, làm mát gan, làm dễ tiêu hơn…

Đà Lạt là vùng đất của nhiều đặc sản, trong đó có những món ăn vốn có gốc gác từ nhiều vùng miền theo chân những di dân về đây. Riêng với món lẩu bò tiềm Yersin thì là điểm đặc biệt chỉ có ở phố núi này, thực khách sẽ chẳng thể tìm ở nơi đâu có món lẩu bò tiềm Yersin ngon đến thế!

Bình luận của bạn