Lẩu gà nòi - Đặc sản Sa Đéc

Thị xã Sa Đéc có rất nhiều quán lẩu gà nòi nổi tiếng ngon mà rẻ như: quán Tấn Lộc gần khu A khu công nghiệp sa Đéc, quán Hẹn gần chân cầu Rạch Rắn, quán lẩu không tên gần khu trại giam Sa Đéc,... Nguyên liệu nấu lẩu gà rất đa dạng: thịt gà nòi, đậu hủ, bắp non, nấm rơm, cọng sả, tép tỏi, củ cải trắng... Rau ăn kèm cũng khá phong phú với rau má, rau muống, rau cải trời, cải bẹ xanh, mướp...

Nếu có dịp về thăm Sa Đéc thì bạn đừng nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu gà nòi. Thị xã Sa Đéc có rất nhiều quán lẩu gà nòi nổi tiếng ngon mà rẻ như: quán Tấn Lộc gần khu A khu công nghiệp sa Đéc, quán Hẹn gần chân cầu Rạch Rắn, quán lẩu không tên gần khu trại giam Sa Đéc,... Nguyên liệu nấu lẩu gà rất đa dạng: thịt gà nòi, đậu hủ, bắp non, nấm rơm, cọng sả, tép tỏi, củ cải trắng... Rau ăn kèm cũng khá phong phú với rau má, rau muống, rau cải trời, cải bẹ xanh, mướp...


Nồi lẩu có vị ngọt đậm đà, vị thơm của sả và màu xanh thật bắt mắt của rau củ. Thịt gà nòi dai hơn thịt gà bình thường. Thức chấm để ăn cùng là dĩa muối ớt (muối hột) nặn vào nửa miếng hạnh (tắc). Mỗi lần đi ăn lẩu gà là cả nhóm bọn tôi cứ xuýt xoa vì ngon và tranh nhau ăn như trẻ con vậy. Vừa được ăn ngon vừa được đùa vui thì còn hạnh phúc nào bằng nhỉ!

Bạn hãy tưởng tượng mình đang ngồi trước một nồi lẩu gà đang sôi sùng sục, mùi thơm bay xộc vào mũi và lan tỏa đến tận cùng các nơron thần kinh vị giác. Dùng đũa gắp một miếng gà chấm vào dĩa muối ớt và đưa lên miệng.Nhấp thêm vài ngụm đế. Ôi, ngon không thể nào diễn tả.

Lẩu gà nòi là một món ăn vừa ngon vừa bổ lại có giá khá mềm. Cho nên lẩu gà nòi chính là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi mỗi khi tụ tập bạn bè!

Bình luận của bạn