Mê mẩn với kem dâu tây Đà Lạt

Vườn dâu tây là một trong những địa điểm đẹp khi đến Đà Lạt, vị của những trái dâu chín mọng chua chua ngọt ngọt ăn kèm với các loại kem tùy chọn là một sự kết hợp đặc trưng đầy lôi cuốn. Thưởng thức một ly kem ngọt ngào vào mùa hè nóng nực khiến bạn sảng khoái hơn rất nhiều

Mùa xuân không chỉ là mùa của gia đình, của sự sum hợp mà còn là mùa của tình yêu, của những cảm xúc thăng hoa. Đất trời vào xuân mang trong mình một hơi thở tươi mới hơn và dường như cũng ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Vào những ngày Tết tưng bừng và nhộn nhịp, không ít những cặp đôi đang yêu nhau đã lựa chọn cho mình một chuyến du lịch để cùng tận hưởng những ngày xuân tươi đẹp. Đà Lạt - Thành phố của các loài hoa và của tình yêu luôn là điểm đến được lựa chọn nhiều nhất trong những ngày đầu xuân tươi đẹp.

Mùa xuân, Đà Lạt không chỉ khoác trên mình những chiếc áo hoa lộng lẫy mà còn mang đến rất nhiều quà tặng khác từ thiên nhiên. Nhắc đến Đà Lạt lại không thể không nhắc đến dâu tây - một loại trái cây mang đậm màu của tình yêu đôi lứa.

Cũng chính từ những quả dâu tây chín đỏ và căng mộng đã góp phần tạo nên món kem dâu tây ngon tuyệt vời ở Đà Lạt.
 
Kem dâu tây - món ngon không thể bỏ qua cho một tối lang thang Đà Lạt
 
 Một điểm đặc trưng làm nên sự khác biệt cho món kem dâu tây ở Đà Lạt đó chính là việc sử dụng dâu tây nguyên chất, hoàn toàn không sử dụng bất cứ phẩm màu nào để tạo màu và tạo mùi hương. Lớp kem dâu tây mát lạnh mang vị ngọt thanh tao hoà quyện cùng vị chua nhẹ đặc trưng của dâu tây khiến bạn càng ăn càng thấy "nghiện".

Để làm được món kem dâu tây tuyệt ngon thì nhất định phải chọn những qua dâu tây thật chín, thật đỏ và căng mộng. Dâu tây sau khi mua về sẽ được xây nhuyễn và sau đó trộn đều với các nguyên liệu làm kem. Khâu vất vả nhất trong công đoạn chế biến kem phải đến thao tác khuấy bột. Muốn kem mềm, mịn và có độ xốp nhất định thì việc bạn khuấy bột sẽ quyết định rất nhiều.

Kem từ lâu đã trở thành một món ăn tráng miệng vô cùng quen thuộc đối với người Việt Nam và đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Không khó để có thể thưởng thức một ly kem mát lạnh, thơm ngon ở bất kỳ nơi đâu. Thế nhưng, việc thưởng thức một ly kem dâu tây trong một buổi tối lạnh lẽo của Đà Lạt lại mang đến một cảm giác vô cùng thú vị và lạ lẫm.

Ngồi ngắm nhìn Thành phố tình yêu lấp lánh trong những ánh đèn lung linh và thưởng thức từng thìa kem mát lạnh sẽ là một trải nghiệm vô cùng ngọt ngào cho những cặp đôi đang yêu nhau. Một ly kem dâu tây chỉ đơn giản với vài viên kem, vài lát dâu tây và bánh quế nhưng sau khi thưởng thức xong một ly lại chỉ muốn thưởng thức thêm ly nữa cho đã cơn thèm...
Bình luận của bạn