Ốc Năm Tầng ở Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu, bạn sẽ vừa được thỏa lòng với biển xanh nắng vàng, lại vừa có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Và để thưởng thức hải sản, có thể chỉ là một quán ốc như Ốc Năm Tầng bình dân, cũng có thể làm bạn thỏa ý.

Đến Vũng Tàu, bạn sẽ vừa được thỏa lòng với biển xanh nắng vàng, lại vừa có thể thưởng thức các món hải sản tươi ngon. Và để thưởng thức hải sản, có thể chỉ là một quán ốc như Ốc Năm Tầng bình dân, cũng có thể làm bạn thỏa ý.

Quán Ốc Năm Tầng là một trong những địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu rất được lòng thực khách, Quán nằm ở địa chỉ đường Nguyễn Thái Học, phường 7, thành phố Vũng Tàu. Không khó để bạn hỏi đường đến đây bởi hầu như dân địa phương đều quen thuộc nơi này. Từ vùng biển rộng lớn ở Vũng Tàu, những chiếc thuyền ra khơi trở về vào buổi sớm tinh sương luôn mang về cho người dân bao loại hải sản ngon, tươi sống. Cũng từ đây, hải sản tươi được phân phối đến các địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu như quán Ốc Nam Tầng. Đến quán Ốc Năm Tầng không có nghĩa là bạn chỉ được thưởng thức món ốc mà thực đơn rất phong phú với các loại hào, nghêu, mực, tuộc, cá, tôm, sò, ghẹ… Thực đơn của quán vô cùng phong phú, giá cả khá bình dân nên thu hút rất nhiều khách. Các món nướng, luộc, chiên, xào phong phú vô cùng về các loại hải sản lẫn kiểu chế biến.

Bạn thích món nướng ư, quán Ốc Năm Tầng sẽ cho bạn một thực đơn nướng với danh sách rất dài như hào nướng mọi, tuộc nướng, lươn nướng, tôm nướng, cá trứng nướng, éch nướng, ốc nướng mỡ hành, ốc nướng phô mai. Còn bạn là tín đồ của các món xào thì cũng sẽ no nê với thực đơn các món xào như ốc len xào cốt dừa, xào sả ớt, ốc móng tay xào mỡ hành, xào me, ốc tỏi, ốc đắng, ốc bươu…

Món ăn nơi địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu này được chế biến đơn giản và nhanh bạn sẽ không phải đợi lâu. Nhanh nhất chắc chắn là các món luộc. Các món luộc thường ăn sẽ ngon ngọt nguyên vị nên cũng rất đông đảo thực khách, hay chọn các món luộc. Và với thực đơn món luộc ở Ốc Năm Tầng, bạn có thể chọn ốc luộc, sò luộc, ghẹ luộc, nghêu, hào luộc…

Quán Ốc Năm Tầng khá tinh tế khi phục vụ nhu cầu ăn uống của khách. Các món ăn đều có thể dùng kèm với cơm. Cơm có thể là cơm trắng hay cơm chế biến thành các kiểu khác như cơm hải sản, cơm trộn cá mặn, cơm tỏi, cơm dương châu… để thực khách vừa thưởng thức thức ăn, lại có thể yên tâm no bụng sau bữa ăn. Lại nói về giá cả của món ăn, giá của từng món trong quán Ốc Năm Tầng chỉ từ mấy mươi đến dưới 100 nghìn. Ở vùng biển du lịch mà giá cả bình dân lại phong phú món ăn để thực khách lựa chọn như thế, có lẽ cũng chính là một trong những điểm nhấn thu hút khách của quán ăn này.

Nếu có dịp trở lại thăm Vũng Tàu, để chọn địa điểm ăn uống ở Vũng Tàu với giá cả phải chăng, lại phong phú về món ăn, hải sản luôn tươi ngon, thì bạn hãy chọn quán Ốc Năm Tầng nhé. Quán ăn này cũng có thể được xem là địa điểm thưởng thức ẩm thực Vũng Tàu hợp lý, khi bạn không có những yêu cầu quá cầu kỳ về không gian hay nghệ thuật ẩm thực.

Bình luận của bạn