Thịt bò khô Huy Vũ Đak Đoa: Sản phẩm OCOP 4 sao tỉnh Gia Lai

Trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Bò khô Huy Vũ Đăk Đoa là một trong doanh nghiệp sản xuất thịt bò khô uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với công nghệ máy móc hiện đại kết hợp với bí quyết sản xuất gia truyền. Công ty đã đạt nhiều giải thưởng và thành tựu trong ngành chế biến thực phẩm.

Trải qua hơn 24 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Bò khô Huy Vũ Đăk Đoa là một trong doanh nghiệp sản xuất thịt bò khô uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với công nghệ máy móc hiện đại kết hợp với bí quyết sản xuất gia truyền. Công ty đã đạt nhiều giải thưởng và thành tựu trong ngành chế biến thực phẩm.

Đến nay công ty đã xây dựng được hàng trăm đại lý và nhà phân phối trải rộng khắp Việt Nam. Là sản phẩm mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Công ty đã nhiều lần nhận được nhiều giải thưởng uy tín như sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu… và mới đây nhất là đạt chứng nhận OCOP 4 sao cấp tỉnh của chương trình mỗi xã một sản phẩm. Đây là thành quả xứng đáng cho những nổ lực trong suốt 24 năm qua.

Bò khô Huy Vũ được chế biến từ loại thịt bò tươi thượng hạng, nói không với việc pha trộn với thịt khác, không sử dụng chất bảo quản và phẩm màu, đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Công ty luôn tích cực nâng cấp quy trình chế biến, mở rộng thị trường tiêu thụ để có thể đến được với người tiêu dùng và hướng đến xuất khẩu

Sản phẩm trước khi đóng gói và đưa ra thị trường sẽ được chọn lựa và kiểm tra xác nhận đạt chỉ tiêu an toàn thực phẩm. Chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, tẩm ướp, sấy khô, đóng gói đều phải tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm.

Anh Huỳnh Quốc Hiệu, chủ thương hiệu bò khô Huy Vũ đã từng chia sẻ trên báo Gia Lai năm 2018: “Mục tiêu cao nhất của cơ sở là sản phẩm làm ra phải đảm bảo chất lượng chứ không chạy theo số lượng… Với nghề gia truyền cùng niềm tin của khách hàng từ 22 năm nay, cơ sở chúng tôi không sử dụng các chất bảo quản, không dùng thịt nguội (thịt dự trữ từ hôm trước) để chế biến bò khô. Thay vào đó, mỗi ngày cơ sở chỉ chế biến hết số lượng thịt nguyên liệu đã đặt để tạo ra sản phẩm chất lượng”.

Công ty không sử dụng các loại thịt bò từ các vùng miền khác mà dùng tài nguyên sẵn có của địa phương, đó là thịt con bò cỏ, một giống bò bản địa tuy nhỏ nhưng chất lượng thịt săn chắc, thơm ngon do được chăn thả tự nhiên, được giải phóng sức lao động nên ít bệnh tật, ốm yếu.

Một trong những điểm thú vị và mang lại sự khác biệt với các cơ sở sản xuất khác là công ty không sử dụng loại tỏi giá rẻ của Trung Quốc mà dùng tỏi có thương hiệu của Việt Nam như tỏi Lý Sơn, tỏi Phan Rang và đường thốt nốt An Giang để có mùi thơm ngọt dịu. Công ty cũng hạn chế dùng máy sấy công nghiệp mà thay vào đó là sấy bằng than hoa. Tuy công việc sẽ vất cả hơn nhưng đây là bí quyết để làm cho sản phẩm có chất lượng ngon nhất.

Ngoài ra mẫu mã bao bì công ty rất chú trọng, luôn thay đổi theo xu hướng sở thích của người tiêu dùng, hạn chế sử dụng bao bì không tốt cho môi trường mà ưu tiên các loại bao bì thân thiện tốt với môi trường.

Hiện nay các sản phẩm của công ty khá đa dạng như khô bò sợi, khô bò miếng cao cấp, khô bò cục, khô bò cây thượng hạng… mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Sản phẩm luôn được khách hàng tin dùng, thịt bò khô Huy Vũ đã từng bước ghi dấu ấn của mình trên bản đồ ẩm thực Việt Nam và quốc tế, để khi nói đến địa danh Đak Đoa Gia Lai, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm thịt bò khô danh tiếng.

Bình luận của bạn