Bộ đồ chơi gia đình Mắt Trố

Mắt Trố là dòng sản phẩm trò chơi cao cấp của Việt Nam dạy cho trẻ những kiến thức chung về nhiều chủ đề. Chỉ cần sở hữu 1 bộ Mắt Trố là bạn ngay lập tức sở hữu hơn 10 cách chơi chia làm nhiều nhóm lợi ích khác nhau: Nhóm luyện phản xạ, nhóm luyện tư duy logic, nhóm luyện trí nhớ và tập trung…

Mắt Trố là dòng sản phẩm trò chơi cao cấp của Việt Nam dạy cho trẻ những kiến thức chung về nhiều chủ đề. Chỉ cần sở hữu 1 bộ Mắt Trố là bạn ngay lập tức sở hữu hơn 10 cách chơi chia làm nhiều nhóm lợi ích khác nhau: Nhóm luyện phản xạ, nhóm luyện tư duy logic, nhóm luyện trí nhớ và tập trung…

Chơi dễ dàng nhưng không nhàm chán với 10 cách độc đáo:

Khám phá 53 thẻ Mắt Trố sẽ thấy mỗi thẻ có 8 hình khác nhau. Điều kinh ngạc là giữa 2 thẻ bất kì luôn có 1 và chỉ 1 hình chung. Đua hét thật nhanh tên hình đó để chiến thắng.

 

Đừng để bị lừa! Không dễ dàng như bạn nghĩ đâu. Thẻ chơi sẽ thay đổi liên tục, TẬP TRUNG và TẬP TRUNG HƠN để chớp được thẻ mới.

Mắt Trố kịch tính tới phút cuối cùng!

Một bộ Mắt Trố gồm (Ảnh ở dưới):

  • 1 quyển hướng dẫn chơi
  • 53 thẻ chơi thiết kế vừa tay bạn nhỏ
  • 1 bàn chơi cỡ lớn để cả nhà ngồi quây quần
  • Và các phụ kiện: 1 thẻ nhân vật, 1 khay sưu tầm và truyện tranh hướng dẫn ăn uống điều độ

Chất liệu: Tất cả các thành phần đều là giấy cao cấp tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và không bị phai màu theo thời gian.

1 bộ Mắt Trố không thể thiếu cho các buổi tối sum họp gia đình, hay ngay cả khi đi du lịch, đi về quê cũng nên mang 1 bộ theo, nhỉ?Đây cũng là món quà ý nghĩa mà ba mẹ có thể dành tặng cho bé nhân dịp sinh nhật, Trung thu, Noel và Năm mới.

Bình luận của bạn