Tàu hỏa siêu tốc Antona

Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam được thành lập với mong muốn sản xuất các đồ chơi An toàn mang tính giáo dục cao cho trẻ em Việt Nam, tạo điều kiện để trẻ em Việt Nam có thể phát triển đầy đủ về trí tuệ và thế chất.

Thông tin cơ bản:
Chất liệu : Nhựa nguyên sinh. Thiết kế Bền đẹp, không có cạnh sắc, màu sắc sinh động. Các hạt nhựa nhiều màu giúp bé phản xạ trực quan với màu sắc. Tính năng : Bộ sản phẩm là chiếc Tàu hỏa siêu tốc.Có thể chạy được khi có tác động của lực.

Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam được thành lập với mong muốn sản xuất các đồ chơi An toàn mang tính giáo dục cao cho trẻ em Việt Nam, tạo điều kiện để trẻ em Việt Nam có thể phát triển đầy đủ về trí tuệ và thế chất.

Đồ chơi là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của trẻ, nhưng làm thế nào để con em chúng ta có một đồ chơi phù hợp lại chưa được người lớn chúng ta quan tâm đúng mức. Dường như chúng ta chỉ mua cho trẻ những đồ chơi mà chúng thích mà bỏ qua một câu hỏi cực kỳ quan trọng đó là con em chúng ta thu được gì sau khi chơi những trò chơi đó. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi, như thế nào được gọi là đồ chơi phù hợp với trẻ.

Theo chúng tôi, sự phù hợp thể hiện ở 3 yếu tố cơ bản sau:

  • An toàn: Thỏa mãn các yêu cầu khắt khe theo các tiêu chuẩn quốc tế về các chất độc hại, độ bền…
  • Đúng thời điểm: đồ chơi phải phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.
  • Chơi đúng cách: để khai thác tốt nhất tính giáo dục mà đồ chơi mang lại.

Những tiêu chí trên được chúng tôi thể hiện rất sâu sắc trong thiết kế.

Ngoài việc nghiên cứu để đưa ra các đồ chơi hay, mới lạ các sản phẩm của chúng tôi có tính thẩm mỹ cao, rất hấp dẫn với trẻ em.

Hơn nữa, công ty còn áp dụng những lý thuyết mới về giáo dục cho các sản phẩm đồ chơi:Lý thuyết đào tạo sớm, lý thuyết Mind Mapping, quan điểm về sự phát triển hài hòa giữa vận động và học tập.

Vấn đề An toàn trong đồ chơi đã được các nước có nền kinh tế phát triển quan tâm từ rất lâu,nhưng ở Việt Nam vấn đề này mới bắt đầu được chú ý tới.

Đây là một tiêu chí cơ bản của công ty luôn được chú trọng trong thiết kế và sản xuất. Quy trình sản xuất của công ty đều tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế EN71, ASTM F963 và QCVN3:2009. 

Với những ý tưởng mang tính nhân văn và xã hội sâu sắc, Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật và Đồ chơi an toàn Việt Nam rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Quý khách hàng để những dự định đó trở thành hiện thực, đem lại một thế giới đồ chơi tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Bình luận của bạn