Thú nhồi bông hình chú khủng long gai

Sản phẩm sử dụng tông màu sáng với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. (Lưu ý: do đặc thù nguồn vải có thể còn hoặc hết hay thay đổi mẫu mã theo từng năm nên chúng tôi không đảm bảo màu sắc và hoa văn giống y hình ảnh minh họa tuy nhiên vẫn đảm bảo sản phẩm có hoa văn họa tiết tông màu sáng rực rỡ, bắt mắt.)

Thông tin cơ bản:

Chất liệu: Vải cotton 100% nhồi bông polyester 8Y Kích thước: 26 x 15 x 20

Màu sắc: Phong phú

Với thiết kế xinh xắn, kiểu dáng tự nhiên Thú nhồi bông hình chú khủng long gai cho bé thêm yêu thích mỗi ngày.

Sản phẩm sử dụng tông màu sáng với  nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt. (Lưu ý: do đặc thù nguồn vải có thể còn hoặc hết hay thay đổi mẫu mã theo từng năm nên chúng tôi không đảm bảo màu sắc và hoa văn giống y hình ảnh minh họa tuy nhiên vẫn đảm bảo sản phẩm có hoa văn họa tiết tông màu sáng rực rỡ, bắt mắt.)

 

Sản phẩm làm bằng tay do đội ngũ công nhân khuyết tật Phan Gia Hy thực hiện.

Dễ dàng cho bé mang theo đến trường, khi đi du lịch hoặc trang trí trong phòng ngủ.

Chất liệu: 100% cotton bên ngoài và nhồi bằng bông polyester 8Y (loại bông nhồi an toàn và tốt nhất hiện nay)

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn  EN71, EN15494 (Tiêu chuẩn Châu Âu về sản phẩm chất lượng an toàn cho người sử dụng), CPSD-09400.1-US (Tiêu chuẩn Mỹ về sản phẩm an toàn), ISO 14184, EN14362 (Tiêu chuẩn Việt Nam về sản phẩm an toàn) và hiện đang bán tại thị trường Nhật, Mỹ, Úc và EU.

Sản phẩm đạt giải thưởng “Sản phẩm Việt Nam Tin Cậy 2013” , “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2013”,  và “Nhà Xuất Khẩu Tiêu Biểu của Globalsources” (dành cho các nhà xuất khẩu hàng đầu về dịch vụ, chất lượng và uy tín trên thế giới).

Được thành lập từ năm 1996, Công ty FAGI bắt đầu thiết kế, sản xuất và bán các sản phẩm của mình trên tòan thế giới, với các thị trường chính là Châu Âu, Mỹ, Nhật và Úc.

Đến nay, các sản phẩm của FAGI chỉ dành cho xuất khẩu và đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng từ Nhật, Đức, Hà Lan, Mỹ ….về mẫu mã, màu sắc, chất lượng với những chi phí hợp lý. Các sản phẩm của FAGI đều được làm bằng tay và đạt các chứng nhận quốc tế và Việt Nam về chất lượng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như EN71, EN15494 (Tiêu chuẩn Châu Âu về sản phẩm chất lượng an toàn cho người sử dụng), CPSD-09400.1-US (Tiêu chuẩn Mỹ về sản phẩm an toàn), ISO 14184, EN14362 (Tiêu chuẩn Việt Nam về sản phẩm an toàn).

Bên cạnh đó, với mục đích xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho công đồng, FAGI sử dụng đội ngũ công nhân-nhân viên người khuyết tật vào làm việc. Họ được đào tạo kỹ năng và sắp xếp công việc phù hợp với khả năng và thể chất của mình. Công ty cũng sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường từ vật liệu sản xuất đến vật liệu đóng gói.

 

Đến với chúng tôi, quý khách hàng không chỉ đã tìm được nơi tốt nhất cho sản phẩm của mình mà còn góp phần tạo ra những giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Với FAGI, chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng trên từng sản phẩm.

Bình luận của bạn