Cá hồi - Đặc sản nức tiếng Sapa

Cá hồi từ khi xuất hiện đến nay nhanh chóng được du khách mỗi khi đến với sapa du lịch đều yêu thích và trở thành một đặc sản hấp dẫn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Với vị ngon đậm đà, thịt có màu hồng đẹp, giá trị dinh dưỡng cao, đặc sản cá hồi đang là món ăn sang trọng của du khách khi đến với Sapa.

Cá hồi Sapa

Cá hồi Sapa

Đến với Sapa du khách ngoài được thưởng thức với những món đặc sản quen thuộc như thịt thú rừng, cá suối, rau rừng và thưởng thức các loại hoa quả vùng ôn đới như táo, lê, mận, đào… hay tham quan các điểm du lịch quen thuộc như Thác Bạc, núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, bản Tả Phìn, đỉnh Phanxipang,… thì du khách còn được thưởng thức đặc sản cá hồi vân nổi tiếng, và được đến tham quan trại nuôi cá hồi lớn nhất miền Bắc.

Tham quan nơi nuôi cá hồi lớn nhất Việt Nam ở Sapa

Tham quan nơi nuôi cá hồi lớn nhất Việt Nam ở Sapa

Loại cá hồi được nuôi tại Sa Pa chủ yếu là cá hồi vân, hay còn gọi là cá hồi ráng. Dù được nuôi ở nhiều nơi nhưng để mục sở thị cảnh nuôi cá hồi, khách du lịch thường chọn khu Thác Bạc, bởi nơi đây gần điểm du lịch và nằm ngay dưới chân Fansipan nên rất tiện để dừng chân. Cá hồi từ khi xuất hiện đến nay nhanh chóng được du khách mỗi khi đến với sapa du lịch đều yêu thích và trở thành một đặc sản hấp dẫn vừa ngon vừa bổ dưỡng. 

Với vị ngon đậm đà, thịt có màu hồng đẹp, giá trị dinh dưỡng cao, đặc sản cá hồi đang là món ăn sang trọng của du khách khi đến với Sapa. Đặc biệt với khí hậu quanh năm mát mẻ,một mùa đông lạnh giá, cá hồi Sapa với những thớ thịt săn chắc, không có chút mỡ, chất lượng cực tốt thích hợp trở thành nguyên liệu nấu những món ăn khác nhau như gỏi, cháo, lẩu, nướng, hấp, hun khói, salad rau xanh ăn kèm cá hồi tẩm sốt cam và tiêu xanh, cá hồi nhồi dưa chuột,…

Bình luận của bạn