Dưa hấu Long Trì

Ở miền Nam, dưa hấu Long Trì (huyện Châu Thành, tỉnh Long An) nổi tiếng từ nhiều năm nay và được người ưa chuộng nhờ độ ngọt thanh vốn có

Là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, trái dưa hấu còn giúp cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin như A, C, E và một vài loại chất khác. Trong dưa hấu cũng có một loại đường khá phù hợp với người mắc bệnh tiểu đườn; những người bị sỏi thận, viêm bàng quang, viêm thận, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, rối loạn tiêu hóa cũng nên ăn dưa hấu.

Ăn dưa hấu sẽ giúp cơ thể bạn đề kháng được virus xâm nhập, tăng cường hệ miễn dịch. Dưa hấu giúp phụ nữ có làn da mịn màng hơn.

dac-san-long-an-4

Ở miền Nam, dưa hấu Long Trì (huyện Châu Thành, tỉnh Long An) nổi tiếng từ nhiều năm nay và được người ưa chuộng nhờ độ ngọt thanh vốn có.

Khi vụ lúa hè thu của người làm nông tiêu thụ với giá cả thấp thì nhiều hộ dân ở xã Long Trị, huyện Long Mỹ đã đưa dưa hấu xuống ruộng mang lại hiệu quả hơn rất nhiều so với lúa hè thu. Tuy vậy, trồng dưa hấu lại không hề dễ dàng chút nào, nhưng thời gian ngắn và lợi nhuận thu về nhiều.

Bình luận của bạn