Phích nước Rạng Đông đồng hành cùng người Việt

Người Việt Nam, từ lâu thường dùng phích nước Rạng Đông để trữ nước nóng. Phích nước Rạng Đông được sản xuất từ loại thủy tinh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn châu Âu về an toàn cho người sử dụng, trong đó lớp mạ bạc tạo khả năng giữ nhiệt tốt.

Trong mỗi gia đình người Việt, hầu như nhà nào cũng có thói quen tích trữ cho mình một ít nước nóng để dùng, có thể là để pha một ấm trà tiếp khách, hay sử dụng trong việc chăm sóc người ốm…

alt

Người Việt Nam, từ lâu thường dùng phích nước Rạng Đông để trữ nước nóng. Phích nước Rạng Đông được sản xuất từ loại thủy tinh chất lượng cao đạt tiêu chuẩn châu Âu về an toàn cho người sử dụng, trong đó lớp mạ bạc tạo khả năng giữ nhiệt tốt. Để phù hợp theo xu hướng của xã hội, phần vỏ phích có thể được làm bằng thép, nhựa hoặc inox. Trong những năm gần đây, loại vỏ phích làm bằng nhựa là mặt hàng mà người tiêu dùng thương hay mua vì gọn nhẹ lại có tính bền lâu.

Bên cạnh đó, không như các loại phích thông thường được bày bán ngoài chợ có kết cấu khá lỏng lẻo, người dùng dễ làm vỡ, ruột phích Rạng Đông được cố định bởi hệ thống gioăng và đệm cao su chắc chắn. Nhờ các yếu tố này, phích nước Rạng Đông từ trước đến nay luôn được người tiêu dùng đánh giá dầy dặn, đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như đủ khả năng giữ nhiệt theo đúng tiêu chuẩn. Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, ngày nay phích nước Rạng Đông có nhiều mẫu mã đẹp cùng dung tích khác nhau có thể phù hợp cho mọi thành phần, lứa tuổi. Cũng chính vì thế Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã 17 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là HVNCLC.

VnCharm

 

(BSA)

 

Bình luận của bạn