E100 - Tự hào mỹ phẩm của người Việt
Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, những sản phẩm sản xuất trong nước đang dần khẳng định chất lượng và đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập, tạo nên một bức tranh đa sắc màu… Trong đó, các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Việt Hương với sự vượt trội về chất lượng và giá thành sản phẩm đã có được chỗ đứng vững trên thị trường.
Trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay, những sản phẩm sản xuất trong nước đang dần khẳng định chất lượng và đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập, tạo nên một bức tranh đa sắc màu… Trong đó, các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Việt Hương với sự vượt trội về chất lượng và giá thành sản phẩm đã có được chỗ đứng vững trên thị trường.
Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của Hóa mỹ phẩm Việt Hương (Viet Huong Cosmetic) khá đa dạng: E100, Biona, dầu gội Dermylan... trong đó dòng sản phẩm E100 luôn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Với công nghệ hiện đại, E100 không gây kích ứng và phản ứng phụ: sữa rửa mặt E100 với thành phần nghệ, dưa leo, sữa bò tươi loại bỏ các chất bụi bẩn, chất nhờn, sát trùng, ngừa mụn, làm khít lỗ chân lông, săn da; sữa tắm thư giãn E100 được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng, giúp loại bỏ tế bào chết còn bám trên da, giúp da hô hấp dễ dàng làm cho da tươi mát và trắng dần lên sau mỗi lần sử dụng; kem trắng da E100 vừa có tác dụng dưỡng trắng và mịn da vừa có tác dụng như một loại kem nền trang điểm hằng ngày.
Đây là những sản phẩm ứng dụng hoàn chỉnh những phối hợp hài hòa của các chất chống nắng thế hệ mới, trở thành một phức hợp chống nắng hữu hiệu nhất, nhằm đảm bảo ngăn ngừa tốt nhất sự xâm nhập của các tia cực tím từ bức xạ mặt trời; đồng thời phối hợp với hệ thống vitamin cung cấp dưỡng chất thích hợp điều hòa và làm giảm đi lượng hắc tố melainin, cho người sử dụng có được làn da trắng ấn tượng.
Để tạo sự yên tâm cho người sử dụng, trên mỗi bao bì của sản phẩm E100 luôn có hướng dẫn sử dụng và chống chỉ định rõ ràng, địa chỉ tư vấn hay địa chỉ tham khảo cho khách hàng nếu muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, tạo tâm lý an tâm cho người tiêu dùng khi thị trường đang nhập nhằng đủ loại mỹ phẩm.
Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng sản phẩm, E100 đã 2 lần đạt Topten thương hiệu 2006 – 2007, và Topten sản phẩm 2007 do bạn đọc Mạng Thương hiệu Việt bình chọn.
Ngoài yếu tố chất lượng, Việt Hương cũng rất chú trọng vấn đề giá cả và đã điều chỉnh nhằm có một khung giá tương đối thấp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là những người có thu nhập thấp mà chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, góp phần hình thành tâm lý “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.
Nguồn:
Lưu Hà, E100: Tự hào mỹ phẩm của người Việt, http://www.sggp.org.vn/thuonghieuviet