Du lịch Phú Quốc nhớ mua mắm ruốc làm quà

Mắm ruốc không chỉ là đặc sản mà từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Phú Quốc. Loại mắm này được làm từ con ruốc, tẩm ướp muối, đường, dầu thực vật, tỏi, sả, ớt. Bạn có thể dùng mắm ruốc để chấm một số loại quả, hay làm đồ chấm với một số món luộc, hương vị rất đậm đà đã được nêm sẵn chỉ việc dùng.

Mắm ruốc không chỉ là đặc sản mà từ lâu đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của Phú Quốc. Loại mắm này được làm từ con ruốc, tẩm ướp muối, đường, dầu thực vật, tỏi, sả, ớt. Bạn có thể dùng mắm ruốc để chấm một số loại quả, hay làm đồ chấm với một số món luộc, hương vị rất đậm đà đã được nêm sẵn chỉ việc dùng. Đi du lịch mà chọn đặc sản này làm quà là hay nhất, vừa nhỏ gọn tiện lợi vừa mới lạ với vị giác. Giá mỗi lọ mắm dao động từ 25.000 – 50.000 VNĐ tùy vào kích thước.

Mắm ruốc dùng chấm trái cây

Mắm ruốc dùng chấm trái cây 

Mắm ruốc thành thương hiệu nổi tiếng Phú Quốc

Mắm ruốc thành thương hiệu nổi tiếng Phú Quốc

Ngoài ra còn rất nhiều đặc sản khác cho bạn lựa chọn như: Ghẹ Hàm Ninh, cá mú nướng mọi, cơm ghẹ, nước mắm Phú Quốc… Chỉ nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Hãy trải nghiệm để thưởng thức những nét tinh túy mà chỉ Phú Quốc mới có.

Bình luận của bạn